10 câu hỏi với diễn viên Diễm Hằng

Sự tự tin và liên tục thay đổi con người mình để tránh gây sự nhàm chán. Theo nhận xét của nhiều người và ngay bản thân, Hằng thấy mỗi vai diễn của mình đều có sự tiến bộ.

Tuổi 21, Hằng đã là một "bàchủ" và khá "nổi" trong điện ảnh

Ngoài đóng phim Hằng còn cócông việc khác?

Hằng chung với bạn mở Trung tâmphát triển tài năng điện ảnh, chuyên tổ chức sự kiện và các hoạt động phim ảnhtại các trường tiểu học. Hiện tại, văn phòng của Hằng đang chuẩn bị cho sự kiệnkỉ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội

10 câu hỏi với diễn viên Diễm Hằng

Làm nhiều việc thế Hằngkhông sợ bị già trước tuổi?

Không đâu, ngoài niềm vui, côngviệc còn đem đến cho Hằng bản lĩnh và sự trải nghiệm.

Đứng trong đội ngũ những diễnviên trẻ Hằng thấy mình có thế mạnh gì?

Sự tự tin và liên tục thay đổicon người mình để tránh gây sự nhàm chán. Theo nhận xét của nhiều người và ngaybản thân, Hằng thấy mỗi vai diễn của mình đều có sự tiến bộ. Từ "Nhật kí vànganh" đến "Blog nàng dâu" là cả một cú nhảy đó chứ.

Hằng có chú trọng hình ảnh củamình trong cuộc sống thường ngày?

Ở Việt Nam thì nghệ sĩ và khángiả nên có sự gần gũi, thân thiện và Hằng thích điều đó, không nên tạo sự khácbiệt. Hằng vẫn thích tới những quán ăn vỉa hè với bộ trang phục thoải mái, phóngkhoáng.

10 câu hỏi với diễn viên Diễm Hằng

Vậy Hằng thấy mình cònthiếu điều gì khi tham gia bộ phim?

Còn thiếu nhiều lắm chứ, ngay cảnhững diễn viên lớn tuổi khi xem xong phim mình đóng họ cũng nghĩ "lẽ ra mìnhphải làm tốt hơn". Hằng nghĩ chắc sẽ không có diễn viên nào dám "mạo hiểm" nóirằng mình đã hoàn toàn đủ "gạch đầu dòng" cho bất cứ vai diễn nào trong tươnglai.

Phong cách thời trang của DiễmHằng?

Hằng không thích cái gì bó buộcnhư quần jeans...Trang phục của Hằng phóng khoáng và đơn giản, có thể gọi làmang hơi hướng của thời trang châu Âu bởi Hằng thích đồ lụa, linen và những đôidép kẹp...

Hằng sẽ làm gì để giúp chomình trở nên nổi bật hơn?

Hằng nghĩ sự nổi bật không phải ởphục trang. Đối với Hằng thì tác phong giao tiếp và sự biểu cảm của gương mặtmới gây được ấn tượng tốt. Nếu tham gia một sự kiện có thể bạn sẽ thấy Hằng mặcáo thun, quần lửng chứ không phải là một bộ đầm lóng lánh. Đôi khi Hằng cũng haydiện váy theo phong cách bohemieng.

10 câu hỏi với diễn viên Diễm Hằng

Đâu sẽ là nghề mà Hằngmuốn gắn bó lâu dài?

Hằng đã định dừng việc đóng phimlại để chăm lo cho văn phòng riêng của mình nhưng rút cục lại vẫn bị "dụ dỗ"(cười).

Đâu là hình ảnh mà Hằng muốnhọc tập?

Hằng ngưỡng mộ NSƯT Như Quỳnh vàCủng Lợi, ngoài tài năng, vẻ đẹp Á Đông họ còn có đạo đức nghề nghiệp và biếtgiữ gìn, chăm sóc bản thân. Người phụ nữ hiện đại cần phấn đấu đạt tới nhữngphẩm chất như thế.

Chế độ ăn uống, tập luyện đểgiữ gìn sức khỏe và vóc dáng của Hằng có gì đặc biệt?

Hằng dậy từ 5h sáng và làm mọiviệc cho đến 12h đêm mới đi ngủ. Hầu như là không có thời gian vui chơi, làm đẹphay tập thể dục. Tuy nhiên cứ rảnh rỗi là Hằng tập boxing, nghe có vẻ hơi mạnhmẽ nhưng môn này giúp Hằng có phản xạ nhanh đấy. Bước vào con đường nghệ thuậttừ nhỏ nên Hằng sớm tiếp xúc với mỹ phẩm, tuy vậy nhưng Hằng không lạm dụng màchăm rửa mặt lắm. Rửa mặt sạch và thường xuyên để mặt mộc rất tốt cho da.

Theo N.Tuyết
 Thời trang trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.