10 'khoảng khắc vàng' của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Cặp đôi diễn viên Trương Ngọc Ành và Kim Lý trở thành tiêu điểm của showbiz qua bộ phim đình đám 'Hương ga'.

Cặp đôi diễn viên Trương Ngọc Ành và Kim Lý trở thành tiêu điểm của showbiz qua bộ phim đình đám 'Hương ga'.

Tạo hình nhân vật của Trương Ngọc Ánh và Kim lý trong bộ phim Hương ga khiến rất nhiều khán giả tò mò. Bối cảnh đầu tiên của “Hương ga” chính là cảnh cô Hương bán nhang ở chợ ga gặp Tùng Hero, một trùm giang hồ đất Cảng, người sau này sẽ là chồng cô, người cho cô cả tình yêu và nỗi đau, niềm hạnh phúc và tận cùng bất hạnh. Đây cũng chính là hình ảnh tình tứ đầu tiên của cặp đôi đình đám sau này.
Không chỉ say đắm trên màn ảnh, cặp đôi còn xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, làm dấy lên tin đồn 'phim giả tình thật'. Tuy nhiên, cả hai không khẳng định thông tin này bởi muốn duy trì tình bạn đẹp và tìm hiểu nhau kỹ càng hơn. 
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính nghi án 'phim giả tình thật' khi không chỉ ngọt ngào trên màn ảnh mà còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ở ngoài đời. Cả hai luôn dành cho nhau những lời khen ngợi trên mặt báo. Kim Lý còn phân trần rằng, anh không phải là người khiến cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tan vỡ.
Hình ảnh Kim Lý hôm Trương Ngọc Ánh tại một Liên hoan phim đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Trong phút ngẫu hứng của một buổi party, Kim Lý bất ngờ bế bổng Trương Ngọc Ánh và xoay nhiều vòng trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của hàng nghìn khán giả. Đây được coi là một trong những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của cặp đôi trên sân khấu.
Trước hàng ngàn khán giả, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn tự nhiên thể hiện tình cảm

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh luôn tình tứ bên nhau trong mọi sự kiện.
Hay tình tứ ngay giữa phố
Tối qua, 19/1, Kim Lý đã đăng tải bức ảnh anh đang nắm tay Trương Ngọc Ánh kèm dòng trạng thái 'With my love' (Cùng tình yêu của tôi) kèm trạng thái 'cảm thấy được yêu'. Bức ảnh này được nam diễn viên sinh năm 1983 tag với facebook của người đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã chỉnh sửa trạng thái sang 'Good times' (Khoảnh khắc tuyệt vời). Mặc dù vậy bức ảnh này sau đó đã nhận được hàng ngàn lượt Like.

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.