2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng

2012 là đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà.

2012 là đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà.

Một chuyên gia của công ty người mẫu Elite từng nói rằng: "Vẻ đẹp tươi tắn và sáng ngời của Tăng Thanh Hà mang đầy đủ thần sắc của một hoa hậu”. Quả thực, Hà Tăng sở hữu một gương mặt đẹp đến thánh thiện cùng nụ cười được nhiều người cho là “hoàn hảo”. Thêm vào khả năng diễn xuất tự nhiên - chỉ những yếu tố đó đủ để Tăng Thanh Hà trở thành “ngọc nữ” trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà có lẽ là một trong những mỹ nữ may mắn nhất showbiz Việt. Chỉ cần tham gia một vài phim, cô đã được xếp vào hàng ngôi sao. Kể từ đó, các nhãn hàng luôn tìm tới Tăng Thanh Hà, biến cô trở thành một trong những nữ hoàng quảng cáo của showbiz Việt.

2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng - 1
Tạo hình của Hà Tăng trong phim "Mỹ nhân kế".

Nửa cuối năm 2012, tên tuổi cô lại lần nữa được nhắc đến với mật độ dày đặc. Bắt đầu là một bộ phim điện ảnh bom tấn và sau đó là đám cưới rình rang. Thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc với tình yêu đẹp, năm 2012 được xem là năm đại hỷ của Tăng Thanh Hà.

Chỉ tham gia bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Dũng Khùng nhưng tên tuổi của Hà Tăng vẫn luôn "nóng" trên truyền thông. Cho tới thời điểm này, bộ phim vẫn chưa được ra mắt nhưng rất nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của cô.

2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng - 2
Hà Tăng hạnh phúc cùng chồng.

Tuy nhiên, sự kiện khiến Tăng Thanh Hà phủ sóng trên tất cả các trang báo phải nhắc tới là việc kết hôn với Louis Nguyễn. Đám cưới của cô Trúc khiến báo chí 'lao đao' chạy theo nhưng Hà Tăng lại cư xử rất khéo léo. Mỗi lần xuất hiện, cô đều không quên nói cảm ơn hay cười rất tươi. Điều đó khiến nữ diễn viên xinh đẹp càng gây được nhiều thiện cảm với công chúng.

Đặc biệt, sau đám cưới, những hình ảnh về dinh thự nhà chồng cô khiến không ít người phải ghen tị. Nhiều người liên tưởng rằng Hà Tăng đã có một “happy ending” giống hệt như vai diễn cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc.

2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng - 3
Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong sách ảnh của Đỗ Mạnh Cường.
2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng - 4
Hình ảnh Hà Tăng dịu dàng, thướt tha trong bộ ảnh lịch của Phạm Hoài Nam.

Tiếp sau đám cưới, Hà Tăng liên tục xuất hiện trong các sự kiện kinh doanh, ra mắt sản phẩm, cửa hàng của gia đình chồng. Tuy nhiên, cô vẫn không quên ghi lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng với hình ảnh sắc sảo trong sách ảnh của nhà thiết kế trẻ Đỗ Mạnh Cường và hình ảnh trong sáng, dịu dàng trong bộ ảnh lịch của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

2012 - Năm đại hỷ của "ngọc nữ" Hà Tăng - 5
Hà Tăng trong ngày tốt nghiệp

Thêm một sự kiện vui nữa đến với người đẹp đó là cô đã hoàn thành sự nghiệp học hành tại Đại học RMIT. Hà Tăng bắt đầu theo học chuyên ngành Thương mại tại Đại học RMIT từ năm 2005. Đến đầu năm 2006, Tăng Thanh Hà đột ngột quyết định du học Singapore theo học Anh văn và quản lý khách sạn. Đến năm 2012, cô mới chính thức tốt nghiệp đại học.

Liệu sau này người đẹp có tiếp tục tham gia đóng phim, hoạt động nghệ thuật? Câu trả lời còn ở phía trước, tuy nhiên, điều mà ai cũng nhận thấy rằng "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã có một năm thăng hoa cả đời tư lẫn sự nghiệp.

Theo Giáo dục

Bình luận