6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc

Bỏ qua những xung đột tình cảm, Hiền Thục - Tuấn Thăng, Thanh Lam - Quốc Trung hay Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn... vẫn hợp sức với nhau trong công việc.

Bỏ qua những xung đột tình cảm, Hiền Thục - Tuấn Thăng, Thanh Lam - Quốc Trung hay Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn... vẫn hợp sức với nhau trong công việc.

Đã từng một thời "đầu ấp, tay gối" rồi xảy ra xung đột dẫn đến ly hôn, chia tay, một số cặp đôi showbiz Việt đã không thèm nhìn mặt nhau hay ồn ào "tố" nhau trên báo chí. Tuy nhiên, những cặp vợ chồng và tình nhân một thời dưới đây đã gạt bỏ quá khứ, sự giận hờn, trách móc để "bắt tay" nhau với một tư cách khác: Đối tác công việc.

Mối lương duyên đến với nhau nhờ công việc, giúp nhau trong công việc để rồi sau "bão tố" hôn nhân hay tình yêu, họ lại bên nhau - nhưng không vì tình ái mà chung sức vì những mục tiêu chung. Sau những khúc mắc, các cặp vợ chồng, tình nhân xưa cũ ấy coi nhau như những đối tác thiện chí, hợp lực vì những sản phẩm nghệ thuật.

Hiền Thục - Tuấn Thăng

Mới đây, Hiền Thục và Tuấn Thăng - cặp đôi nổi tiếng một thời bất ngờ tái hợp sau nhiều năm "cạch mặt" vì khúc mắc tình cảm. Giọng ca Nhật ký của mẹ nhận lời tham gia chương trình ca nhạc Nơi thời gian ngừng lại do "người cũ" tổ chức tại Đà Nẵng. Cặp tình nhân xưa có một đứa con chung, lại vui vẻ chuyện trò như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 1

Tuấn Thăng đưa Hiền Thục đi ăn, bàn bạc công việc và vui vẻ chuyện trò trong một buổi tập chương trình gần đây.

Hiền Thục và Tuấn Thăng từng là một cặp đôi đẹp của showbiz từ cuối những năm 1990. Lúc ấy, Tuấn Thăng là trưởng ban nhạc ban nhạc Saigon Boys đình đám, còn Hiền Thục nổi lên ở dòng nhạc teenpop. Chàng và nàng quen nhau trong một buổi biểu diễn và bắt đầu mối quan hệ công việc. Sau đó, Tuấn Thăng trở thành quản lý của Hiền Thục. Anh chính là người tổ chức thực hiện, biên tập CD đầu tay cho cô.

Tuấn Thăng đã giúp đỡ Hiền Thục rất nhiều trong những bước đường sự nghiệp đầu tiên. Nữ ca sĩ cũng không bao giờ quên điều đó: "Tôi đã thành một ca sĩ rất “hot”, có một chỗ đứng trong lòng khán giả những ngày đầu - Đó là nhờ một phần công sức của Tuấn Thăng, tôi không phủ nhận".

Nhưng rồi, nữ ca sĩ lại yêu chính ông bầu của mình và nếm đủ mùi cay cực từ việc tình riêng lẫn lộn. Cô mang bầu với Tuấn Thăng - những tưởng đó là kết quả mối tình đã đến ngày "đơm hoa kết trái" song cặp đôi lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải và đường ai nấy đi.

Những ngày mang thai và sinh con một mình cũng là thời gian vất vả nhất trong cuộc đời Hiền Thục, giữa lúc gia đình cô chồng chất khó khăn: kinh tế gia đình bi đát, bố cô bị tai biến phải nằm viện, cả cô và chị gái đều sinh con. Gánh nặng đồng tiền và tinh thần đè nặng lên vai bà mẹ đơn thân.

Tuấn Thăng khi ấy đã chịu không ít lời trách móc từ cả Hiền Thục và dư luận. Giờ bé Gia Bảo (biệt danh Tí Nị) - con chung của anh và nữ ca sĩ 8x đã 12 tuổi. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cựu thủ lĩnh Saigon Boys rất buồn khi con vẫn gọi mình là "chú". Anh cũng đã tái hôn năm 2006, sống hạnh phúc bên vợ và hai đứa con.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 2

Con gái Gia Bảo - kết quả cuộc tình của nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" và Tuấn Thăng.

Hiện tại, Hiền Thục và Tuấn Thăng đã dẹp bỏ những giận hờn và "dễ chịu" hơn với nhau. Nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ nói, cô trân trọng những điều xưa cũ vì nó làm nên một Hiền Thục như bây giờ. Bà mẹ một con đã để quá khứ đi qua để được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Công Lý - Thảo Vân

MC Gặp nhau cuối tuần và chàng danh hài 7x là minh chứng cho cuộc hôn nhân "hết tình còn nghĩa". Những ngày tháng 11 này, cả hai cùng đang có mặt tại Cộng hòa Czech để ghi hình chương trình Gala Cười. Nữ MC cũng không ngại chia sẻ hình ảnh hoạt động của các nghệ sĩ, trong đó có cả chồng cũ.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 3

Hình ảnh Công Lý cùng các nghệ sĩ do Thảo Vân chia sẻ mới đây và hình ảnh hai người đến Czech trong dịp thực hiện chương trình "Gala Cười".

Thảo Vân là nữ MC có duyên dẫn các chương trình hài nhất đất Bắc, trong khi "cô Đẩu" Công Lý lại không thể thiếu trong Top các danh hài nổi tiếng. Việc cả hai cùng góp mặt trong một chương trình là khó tránh khỏi.

Công Lý đến với Thảo Vân khi đã có một đời vợ và một cô con gái. Chàng danh hài sinh năm 1973, kém nữ MC 3 tuổi. Tháng 12/2004, cặp đôi kết hôn và sinh bé Tít sau đó gần 1 năm. Những tưởng họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, vậy mà sau 5 năm gắn bó, cặp đôi danh hài - MC bất ngờ ly hôn. Cặp đôi đều chia sẻ, họ chia tay một cách nhẹ nhàng, không hận thù, không hằn học.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 4

Thảo Vân, Công Lý bên con trai.

Thảo Vân từng chia sẻ, ngay cả khi chia tay cô vẫn rất thương Công Lý: "Anh ấy cũng là người bất hạnh mà. Thương cả anh ấy, thương mình, thương con. Ngay khi mình ra toà, trong phòng, trước mặt thẩm phán, mình đã khóc rồi. Ra khỏi phòng xử án chúng mình ôm nhau khóc". Cô cũng chia sẻ, Công Lý và mẹ chồng cũ thường xuyên hỏi thăm cô nên MC không bao giờ phàn nàn về điều đó.

Hiện tại, Thảo Vân đang đối mặt với căn bệnh teo bán thùy não, phải ở nhà thuê nhưng nữ MC vẫn cố gắng vượt qua, chăm chỉ làm việc, chạy show để có thể trang trải cuộc sống của 2 mẹ con. Công Lý đã tìm được tình yêu bên người bạn gái xinh đẹp tên là Tuệ Minh - một nhân viên ngân hàng. Danh hài đã yêu cô gái này 5 năm và có ý sớm muốn "rước nàng về dinh". Cả hai đều mong người kia có cuộc sống hạnh phúc, như Thảo Vân nói, nếu "người cũ" bất hạnh thì con cô cũng bị ảnh hưởng.

Hải Băng - Tiến Dũng

Cuộc chia tay của cựu thành viên "Mây Trắng" Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" 2 năm trước đã gây ra nhiều lùm xùm với chuyện tình tay ba rắc rối. Hải Băng tố cô bạn thân Lan Anh "cướp" người yêu khi sắp cưới. Trong khi, Tiến Dũng bức xúc và lên tiếng bảo vệ bạn gái mới. Cả hai lời qua tiếng lại và không thèm nhìn mặt nhau.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 5

Tiến Dũng - Hải Băng thân mật bên nhau dù đã chia tay.

Sau một thời gian, Tiến Dũng cũng chia tay cô bạn gái Lan Anh. Mới đây, anh bất ngờ tái hợp Hải Băng nhưng khẳng định vì mục đích công việc. Cựu thành viên "Mây Trắng" đầu quân về công ty giải trí của Lê Hoàng The Men. Cô và tình cũ đã hàn gắn mối quan hệ trên danh nghĩa hợp tác. Người đẹp tâm sự, trong lần hợp tác này, cả hai coi nhau là đồng nghiệp và đặt công việc lên ưu tiên hàng đầu.

Việc nhóm The Men hợp tác với Hải Băng là chủ ý của thành viên Lê Hoàng nhưng cũng có sự thống nhất của cả hai. Nói về việc dùng chuyện tình cảm để PR, nữ ca sĩ phủ nhận vì cho rằng bản thân cô và The Men cùng với những sản phẩm đã tạo ra sức hút rồi. Cô cũng nhìn nhận thấy, trong quá khứ mình đã quá trẻ con. Sau hai năm chia tay, người đẹp và tình cũ đã tự nhiên hơn khi gặp nhau.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 6

Cả hai sánh vai trong một sự kiện mới.

Về phía Tiến Dũng, anh chia sẻ: "Ngày trước, tôi xem Băng là bạn gái, nhưng hiện tại mối quan hệ này dừng lại ở mức anh em, bạn bè, không còn tình cảm nhưng vẫn còn tình nghĩa. Dĩ nhiên vẫn có chút gì đó còn gượng gạo nhưng điều này với tôi không đáng kể". Anh thấy may mắn khi giờ đây, cả hai trở thành những người bạn tốt, có thể đồng hành nhau trong công việc và cuộc sống.

Quốc Trung - Thanh Lam

Nhạc sĩ Cầm tay mùa hè và nữ diva làng nhạc Việt là một trong những cặp vợ chồng cũ đáng nể phục nhất vì cách ứng xử văn minh khi chia tay. Trong đời sống, Thanh Lam cũng như các con chung của hai người có mối quan hệ thân thiết, cởi mở với vợ mới của Quốc Trung. Trong công việc, cả hai vẫn thường cộng tác khăng khít với nhau.

Dù trên đường đời, Quốc Trung - Thanh Lam khác nhau về tốc độ sống như nữ diva họ Đoàn từng nói: "Chúng tôi có tốc độ sống khác nhau. Một người đi rất chậm... Ở đây không biết ai đúng, ai sai, nhưng việc khác vận tốc khiến chúng tôi lệch nhịp". Thế nhưng trong âm nhạc, dường như không có sự kết hợp hoàn hảo nào hơn thế!

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 7

Cuộc tái hợp đầy ngọt ngào của Thanh Lam - Quốc Trung.

Chàng nhạc sĩ Tự tình bắt đầu cộng tác với Thanh Lam từ năm 1991. Họ cùng hợp sức tạo nên những album xuất sắc như Thiện thanh, Mây trắng bay về. Sau đó, Thanh Lam gắn kết với ban nhạc Phương Đông do Quốc Trung làm thủ lĩnh, trở thành những người khai phá các show diễn nhạc nhẹ đầu tiên ở Việt Nam. Năm 1997, Cho em một ngày của Thanh Lam với sự tham gia của Bằng Kiều, Hà Trần và bạn nhạc Phương Đông đã trở thành tour diễn cá nhân đầu tiên của làng nhạc nhẹ Việt.

Nhờ có Quốc Trung và ban nhạc Phương Đông, Thanh Lam từ vị trí ca sĩ trẻ tiềm năng đã có trong tay những sản phẩm thành công vang dội. Cô là nữ diva được phong sớm nhất cũng là nữ ca sĩ đầu tiên có ban nhạc riêng. Trong khi đó, Quốc Trung từ vị trí thủ lĩnh ban nhạc trở thành một trong những nhạc sĩ hòa âm hàng đầu và một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Sự nổi tiếng của "nữ hoàng nhạc nhẹ" cùng giúp Quốc Trung và ban nhạc được biết đến rộng rãi.

"Cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt quen biết nhau từ nhỏ khi cùng học Nhạc viện Hà Nội nhưng chỉ đến khi cùng đi tu nghiệp tại Bulgaria thì tình cảm giữa họ mới nảy sinh. Khi đó, nữ ca sĩ đã qua một đời chồng và có một đứa con. Khi chàng dẫn nàng về nhà ra mắt thì cuộc tình của họ không được bố mẹ chấp nhận. Dù không làm thủ tục kết hôn nhưng hai người vẫn về chung một nhà và có 2 con Thiện Thanh, Đăng Quang. Đúng 10 năm sau khi chung sống, cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 8

Họ tạo ra một tình bạn, tình đồng nghiệp hiếm có khi đã một thời là của nhau.

Giờ đây, chàng "nhạc sĩ mặt lạnh" đã có gia đình mới, nữ diva cũng tìm được điểm tựa tình yêu. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn "chung lối" trên con đường nghệ thuật. Người ta vẫn thấy cặp vợ chồng một thời ấy cùng bước lên sâu khấu hay đi ủng hộ những đêm nhạc của nhau. Tình xưa lại tìm về với nhau, hòa quyện với nhau trong âm nhạc. Có người nói, ở bên Quốc Trung, Thanh Lam như được đặt đúng chỗ nhất để hát và truyền tải cảm xúc một cách chừng mực, tinh tế, đủ mãnh liệt, da diết mà không quá lửa.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

"Cô Dần" và chàng đạo diễn Đập cánh giữa không trung từng là "cặp đôi vàng" của làng điện ảnh. Cuộc hôn nhân của họ tưởng chừng như viên mãn nhưng lại kết thúc sau 8 năm trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Dù đổ vỡ hôn nhân nhưng cặp đôi không hề mang nhau ra chỉ trích mà vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Không còn chung một mái nhà song mỹ nhân 7x và đạo diễn họ Trần hứa với nhau sẽ là bạn tốt, phối hợp chăm lo con gái Bảo Tiên. Họ vẫn giúp đỡ nhau trong công việc, không ngại chạm mặt tại các sự kiện, thậm chí còn chủ động tạo mối quan hệ thân tình trước công chúng.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 9

Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng chồng cũ ra mắt phim.

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh luôn sánh vai tình tứ bên trai đẹp Kim Lý còn Trần Bảo Sơn cũng bị đồn có tình cảm với một số mỹ nhân như Vũ Ngọc Anh, Angela Phương Trinh... Cả hai đều mong "người cũ" tìm được hạnh phúc mới.

Trong sự nghiệp, mỹ nhân họ Trương không tiếc lời khen ngợi những bộ phim của chồng cũ, Trần Bảo Sơn cũng vậy. Họ không quên công ơn của nhau, vẫn bảo vệ, "nâng đỡ" cho danh tiếng cho người kia. Trần Bảo Sơn từng nói: "Có một điều quan trọng tôi luôn ghi nhớ, một phần động lực khiến tôi đến với nghề diễn viên chính là từ Trương Ngọc Ánh. Sự ảnh hưởng phần nào từ  nghề nghiệp của cô ấy cộng thêm niềm đam mê và khả năng có sẵn trong máu của tôi đã đưa tôi đến với điện ảnh".

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 10

Cặp vợ chồng cũ dành cho nhau cái ôm đầy tình cảm trong đêm trao giải Cánh Diều Vàng.

Cặp vợ chồng cũ vẫn rạng rỡ sánh vai trên thảm đỏ Hương Ga, "Cô Dần" mang hoa đến chúc mừng "người xưa" ra mắt phim Quyên hồi tháng 6, cặp đôi còn ôm chặt nhau trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng...

Trấn Thành - Mai Hồ

MC Trấn Thành và nàng ca sĩ kiêm diễn viên Mai Hồ từng một thời hạnh phúc bên nhau. Chàng MC còn chăm lo cho con của Mai Hồ như chính con đẻ của mình. Dù không thể đến với nhau nhưng Trấn Thành luôn trân trọng tình cũ, gọi cô là "bà vợ trước". Danh hài cũng không ngại hợp tác với người yêu cũ trong công việc.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 11

Trấn Thành - Mai Hồ tái ngộ trong một sự kiện tháng 10.

Sau khi chia tay ít lâu, cặp đôi lại thường xuyên sánh vai nhau tại các sự kiện như lễ khai mạc tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cuối năm ngoái, buổi ra mắt phim Trùm cỏ... Động thái này khiến nhiều người đồn đoán họ "gương vỡ lại lành", quay về bên nhau. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định không còn là người yêu.

6 cặp sao Việt hết yêu vẫn "bắt tay" vì công việc - 12

Cặp đôi thân thiết trong hậu trường "Ơn giời cậu đây rồi!" vài ngày trước.

Mới đây, nữ diễn viên và danh hài lại gặp nhau trong buổi ra mắt chương trình Thử thách người nổi tiếng mà Trấn Thành làm giám khảo chương trình, còn Mai Hồ là nghệ sĩ khách mời tham gia. Cả hai tỏ ra rất thoải mái, tự tin công khai ôm hôn rất tình cảm trước chốn đông người. Đôi người yêu cũ cũng đang đồng hành nhau trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và thể hiện mối quan hệ gần gũi, thân tình.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.