Á hậu Hoàn vũ nói về người yêu đồng tính

Bất chấp những lời bàn tán về chuyện tình cảm, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Patricia Rodriguez không ngại ngùng khi xuất hiện cùng người yêu đồng tính.

Bất chấp những lời bàn tán về chuyện tình cảm, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Patricia Rodriguez không ngại ngùng khi xuất hiện cùng người yêu đồng tính.

Những tấm ảnh  cựu á hậu Hoàn vũ người Tây Ban Nha ôm hôn một cô gái xuất hiện vào giữa năm 2014 đã làm xôn xao dư luận. Nhưng người ta vẫn không biết người còn lại là ai. Và trong tuần lễ thời trang Madrid diễn ra vào cuối tháng 2/2015, danh tính người yêu đồng tính được xác định là nữ DJ Vanessa Klein. Hai người đều rất hào hứng tiết lộ sẽ tổ chức kỷ niệm một năm quen nhau ở thành phố Paris.

Á hậu Hoàn vũ nói về người yêu đồng tính
Hoa hậu Tây Ban Nha công khai người yêu đồng tính.

Patricia Rodriguez nói với tờ El Mundo: "Chúng tôi đang lên kế hoạch cho việc kỷ niệm một năm chung sống như vợ chồng vào cuối tháng 2 và tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi ở cạnh nhau trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ tổ chức ăn mừng như những cặp đôi khác khi đến Paris, thành phố của tình yêu. Cả hai đều chưa bao giờ đặt chân đến đó và vì vậy, Paris là sự lựa chọn hoàn hảo".

Khi được hỏi cô cảm thấy thế nào sau khi công khai mình là người đồng tính, cựu á hậu chia sẻ cô rất tự hào khi tiết lộ sự thật với công chúng: "Khi tôi yêu một ai đó thì tôi không suy nghĩ đến bất cứ điều gì cả. Khi tôi đăng những bức ảnh tình cảm với bạn gái, tôi cũng đã không suy nghĩ đến việc gì sẽ xảy đến trước tiên. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng mình là hoa hậu đầu tiên dám công khai chuyện này một cách chính thức. Tôi cảm thấy rất mừng vì đã giúp những người khác thấy rằng chúng tôi cũng như những cặp bình thường khác".

Patricia cũng tiết lộ việc cô công khai mình là người đồng tính không ảnh hưởng gì đến công việc người mẫu: "Việc này chưa bao giờ làm giảm đi giá trị của tôi trong sự nghiệp. Sự tôn trọng vẫn như thế. Trên thực tế, tôi đã bỏ lỡ tất cả những cuộc gọi đến bày tỏ sự ủng hộ từ nhiều người khác nhau, họ đã chúc mừng khi tôi tìm được hạnh phúc mới. Nhưng tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nhận được những phản hồi tích cực. Tôi đã nghe một lời nhận xét trên truyền hình nói rằng tôi là một người bệnh hoạn".

Á hậu Hoàn vũ nói về người yêu đồng tính
Cặp đôi tay trong tay đi sự kiện.

Cựu á hậu nhấn mạnh không có vấn đề gì ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô, từ hợp đồng, những người mẫu diễn chung, cho đến khách hàng: "Tôi có thể nghe thấy bất cứ điều gì mà người khác nói về mình, nhưng tôi chỉ im lặng và giữ nguyên lập trường của mình. Và tôi rất yêu Vanessa (tên người yêu đồng tính của cô)".

Năm 2008, Patricia Rodriguez giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha nhưng không thể đến Nha Trang, Việt Nam để tham dự Miss Universe vì không đủ tuổi quy định. Năm 2013, cô trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha trong một cuộc thi hoàn toàn mới và đoạt danh hiệu á hậu 1 ở vòng chung kết Miss Universe, tổ chức ở Moscow, Nga.

Hiện tại, Patricia Rodriguez không phải hoa hậu duy nhất công khai chuyện tình yêu đồng tính. Cũng trong năm 2014, hoa hậu Kosovo - Marigona Dragusha, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2009 công bố những bức ảnh tình cảm với bạn gái nhưng không chia sẻ thêm bất cứ chi tiết gì về người yêu.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.