Á hậu Hoàng My bức xúc vì tin đồn cặp kè, khẳng định đã có tri kỷ

Hoàng My được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Hoàng My vừa khẳng định mình đã có tri kỷ trước nhiều tin đồn cặp kè nhảm.

Hoàng My được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Hoàng My vừa khẳng định mình đã có tri kỷ trước nhiều tin đồn cặp kè nhảm.

Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Cô được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng My bức xúc bày tỏ: "Tình yêu thật khó để tuỳ tiện. Đã quen với các thể loại tin đồn nhảm nhưng vẫn thấy bao tử muốn trào ngược với nghi án cặp kè gần đây. Cũng muốn kệ luôn nhưng sự là muốn bệnh. Đã có tri kỷ, xin đừng làm phiền".

Theo lời Hoàng My, cô đã quen với nhiều tin đồn nhảm vì là người của công chúng. Nhưng thời gian gần đây, cô bị dính nghi án cặp kè khiến cảm thấy rất khó chịu. Nhân dịp này, cô cũng lên tiếng khẳng định, mình đã có tri kỉ nên mong mọi người hãy để cô được yên ổn. Cùng với đó, Hoàng My đăng tải hình ảnh gợi cảm và quyến rũ để minh chứng cho lời bộc bạch.

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 1

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 2

Á hậu Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ trước tin đồn cặp kè nhảm

Được biết, Hoàng My từng có mối tình với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn nhưng cả hai không gắn bó được lâu dài. Trong nhiều sự kiện của năm 2015, Á hậu bị cho là xuống sắc vì thân hình tăng cân mất kiểm soát.

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 0

Cô từng có mối tình với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 3

Á hậu thường dành thời gian đi du lịch

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 4

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 5

Hoàng My khẳng định đã có tri kỷ 6

Tại những sự kiện của năm 2015, Hoàng My bị cho là xuống sắc


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.