Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với thân hình mảnh mai không còn bụng bầu, nghi vấn đã âm thầm sinh con?

Hình ảnh mới đây của Á hậu Hoàng Oanh bên bạn bè đã làm dấy lên nghi vấn cô âm thầm sinh con.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện trong một cuộc tụ tập hội bạn thân nghệ sĩ gồm Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi,...

Đáng chú ý là thân hình cô hoàn toàn mảnh mai, gọn gàng, ở một góc chụp còn không thấy bụng bầu. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Hoàng Oanh vừa âm thầm sinh con nhưng chưa công bố.

Chúng tôi đang liên hệ với nữ MC - Á hậu nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với thân hình mảnh mai không còn bụng bầu, nghi vấn đã âm thầm sinh con?-1

Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với thân hình mảnh mai không còn bụng bầu, nghi vấn đã âm thầm sinh con?-2

Hoàng Oanh vừa có buổi tụ tập với hội bạn thân nhưng không còn thấy vác bụng bầu khệ nệ nữa

Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện với thân hình mảnh mai không còn bụng bầu, nghi vấn đã âm thầm sinh con?-3

Hoàng Oanh thông báo mang thai với chồng ngoại quốc sau 1 tháng kết hôn. Trước đó, trong lễ cưới thì nữ MC đã bị phát hiện vòng 2 nhô cao, lớn bất thường. Dựa vào điều này thì tính đến nay Hoàng Oanh sinh con cũng là hợp lý.

Hoàng Oanh kết hôn cùng ông xã ngoại quốc Jack vào ngày 1/12/2019. Cô và chồng nhận được nhiều lời khen vì đẹp đôi và có chuyện tình ngọt ngào. Tuy nhiên, trong thời gian Hoàng Oanh mang thai, chồng cô phải đi làm ở nước ngoài và do tình hình dịch Covid-19 nên hai người không thể thường xuyên ở cạnh nhau. Hoàng Oanh cũng từng gây xúc động khi tâm sự có thể ông xã sẽ không ở bên cô được trong lúc vượt cạn sinh con đầu lòng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/a-hau-hoang-oanh-bat-ngo-xuat-hien-voi-than-hinh-manh-mai-khong-con-bung-bau-nghi-van-da-am-tham-sinh-con-20200807232134368.chn

MC Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.