MC Hoàng Oanh khóc khi chồng trở lại Singapore

Hoàng Oanh vừa tiễn chồng về Singapore sau gần một tháng kết hôn. Nữ MC mặc váy rộng để che vòng hai lớn.

Hoàng Oanh vừa tiễn chồng về Singapore sau gần một tháng kết hôn. Nữ MC mặc váy rộng để che vòng hai lớn.

Sáng 18/12, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh đăng tải clip khoảnh khắc chia tay gia đình chồng và ông xã Jack. Sau gần một tháng kết hôn, chồng của nữ MC trở về Singapore để quay lại với công việc. Bố mẹ của Jack cũng về Mỹ sau khi lo xong lễ cưới cho hai con.

Trong giây phút chia tay, Hoàng Oanh không nén được xúc động. Cô ôm chặt bố mẹ chồng và ông xã. Người đẹp tiết lộ Jack sẽ trở lại TP.HCM thăm cô sau 2 tuần nữa.

MC Hoàng Oanh khóc khi chồng trở lại Singapore-1
Hoàng Oanh diện váy rộng che vòng hai lớn bất thường.

Đáng chú ý, qua clip, khán giả nhận ra vòng hai của Hoàng Oanh lớn bất thường. Dù cô mặc váy suông để che phần bụng nhưng vẫn để lộ vóc dáng và khuôn mặt có phần tăng cân hơn trước. Người hâm mộ đặt nghi vấn Hoàng Oang đang mang bầu với ông xã ngoại quốc sau gần một tháng lên xe hoa.

Hôm 1/12, tiệc cưới của Hoàng Oanh và chồng người Mỹ diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, Hoàng Oanh tiết lộ con gái đầu lòng sẽ được cô đặt tên Rose vì chồng cô là Jack (theo nhân vật trong phim Titanic).

Ông xã của Hoàng Oanh đang làm việc tại Singapore. Nữ MC chia sẻ cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Diễn viên Tháng năm rực rỡ khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

MC Hoàng Oanh khóc khi chồng trở lại Singapore-2
Hoàng Oanh để lộ vòng hai lớn bất thường khi xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau tiệc cưới, trên trang cá nhân, diễn viên Tháng năm rực rỡ đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã đến tham dự, chúc phúc cho vợ chồng cô trong ngày trọng đại.

 "Cảm ơn gia đình của con. Giờ con có thêm bố mẹ Cole và chồng Jack yêu thương con nữa. Con thật sự cảm thấy là cô gái may mắn nhất trên đời này. Tụi con biết còn nhiều khó khăn, thử thách phía trước nhưng chắc chắn sẽ có vô vàn những phần thưởng xứng đáng cho những ai luôn nỗ lực và sống chân thành với trái tim mình", cô bộc bạch.

Hoàng Oanh nhanh chóng trở lại với công việc sau khi lên xe hoa. Hôm 7/12, cô tham gia dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại Nha Trang (Khánh Hòa) cùng MC Trấn Thành. Tại đây, người đẹp để lộ vòng hai lớn, dấy lên nghi vấn mang bầu sau gần một tháng kết hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mc-hoang-oanh-khoc-khi-chong-tro-lai-singapore-post1026861.html?fbclid=IwAR2mAEPdfr6Ag8cGNDnUUEz49aWpFIALXrx9exssul66GEiH7wtYtC4cIRc

MC Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.