MC Hoàng Oanh xin lỗi

MC Hoàng Oanh nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi khiến các nghệ sĩ khó xử ở buổi công chiếu phim. Chiều 15/10, nữ MC đã lên tiếng giải thích và xin lỗi những người liên quan.

Theo đó, buổi công chiếu phim chiều 14/10, MC giới thiệu bộ ba Kỳ Duyên - NTK Đỗ Long - Thiên Ân bước lên thảm đỏ. Kỳ Duyên là người chụp ảnh trước, Đỗ Long và Thiên Ân đang xếp hàng chờ thì Hoàng Oanh đã mời dàn cast 2 Ngày 1 Đêm.

Trường Giang phải xác nhận lại “Được không?” bởi tình huống khiến 6 nghệ sĩ khó xử. BTC tách hàng để các nghệ sĩ lên chụp hình, NTK Đỗ Long và Hoa hậu Thiên Ân phải tiếp tục đứng chờ.

MC Hoàng Oanh xin lỗi-1

MC Hoàng Oanh nhận chỉ trích vì "quên" giới thiệu Cris Phan (bía trái) khi anh đi cùng dàn nghệ sĩ 2 Ngày 1 Đêm.

Thêm đó, MC đọc thiếu tên Cris Phan khiến nhiều khán giả bức xúc: "Xin trân trọng giới thiệu với quý vị nghệ sĩ Trường Giang và anh trai Hieuthuhai, ca sĩ Ngô Kiến Huy và dàn cast 2 Ngày 1 Đêm" - trích lời dẫn của MC Hoàng Oanh trên thảm đỏ.

“Chỉ có 4 người trong 2 Ngày 1 Đêm dự nhưng MC lại đọc thiếu Cris Phan, trong khi Cris còn đi trước Ngô Kiến Huy”, “Tôi xem thấy khó chịu và cảm giác Cris Phan không được tôn trọng”… khán giả để lại ý kiến.

MC Hoàng Oanh xin lỗi-2

Chiều 15/10, Hoàng Oanh lên tiếng xin lỗi streamer Cris Phan và gọi đây là sự cố ngoài ý muốn.

“Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến em Cris Phan và các bạn fan của Cris vì sự cố không mong muốn. Tôi đã liên lạc trực tiếp để xin lỗi, giải thích với Cris về hiểu lầm này và cảm ơn Cris đã hiểu và thông cảm cho tôi” - cô viết.

Hoàng Oanh giữ vai trò MC sân khấu trong buổi công chiếu phim chiều 14/10.

Giải thích về lý do “quên” Cris Phan, cô nói được BTC hỗ trợ đọc tên khách mời đi thảm đỏ. Nhân viên ở cổng chào sẽ gọi bộ đàm cho một biên tập viên bên trong, sau đó truyền đạt lại với MC.

“Hôm qua trời mưa và rất đông khách nên âm thanh hiện trường, bộ đàm khá nhiễu. Trong cánh gà, tôi đã không nhìn thấy được ai đang đi thảm đỏ, không kiểm soát được tình huống dẫn đến sự cố không mong muốn nói trên. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong lần này” - Hoàng Oanh lên tiếng.

Hồi tháng 7, Hoàng Oanh bị chê quá ồn ào, thiếu tinh tế khi dẫn show Anh trai vượt ngàn chông gai. Nữ MC có hành động choàng vai, hét lớn và ôm chầm lấy Binz trên sân khấu, bày tỏ sự phấn khích. "Anh ơi, em mê anh Binz lắm. Em chưa bao giờ được chạm vào anh, hôm nay em được chạm vào anh được không ạ", “Trời ơi đã quá mọi người ơi. Mấy anh... thơm lắm"… Nhiều câu biểu lộ cảm xúc của Hoàng Oanh nhận ý kiến tranh cãi.

Hoàng Oanh, tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990, là MC, diễn viên, Á hậu. Cô bắt đầu được biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và thắng giải Á hậu. Người đẹp từng dẫn nhiều chương trình truyền hình, đóng phim như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Chàng vợ của em…

Về đời tư, Hoàng Oanh từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với doanh nhân người Mỹ Jack Cole. Họ tổ chức hôn lễ cuối năm 2019 và làm thủ tục ly hôn vào tháng 4/2022. Cô nuôi con trai Max, quyết định làm bạn với chồng cũ vì con.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mc-hoang-oanh-xin-loi-post1682632.tpo

MC Hoàng Oanh


MC Hoàng Oanh xin lỗi
MC Hoàng Oanh nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi khiến các nghệ sĩ khó xử ở buổi công chiếu phim. Chiều 15/10, nữ MC đã lên tiếng giải thích và xin lỗi những người liên quan.
Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.