Á hậu Vbiz chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Việt kiều sau 7 năm kết hôn

Á hậu 9x và ông xã doanh nhân có hôn nhân viên mãn sau khi về chung một nhà.

Vào tối ngày 22/6, Á hậu Diễm Trang đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng chuẩn bị đi chơi. "Gia đình 4 người", người đẹp cho hay. Trong bức hình, Á hậu sinh năm 1991 diện trang phục tông màu đen trắng giống với ông xã Việt kiều.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Diễm Trang khiến khán giả ngưỡng mộ: "Gia đình thiệt cưng", "Ngưỡng mộ gia đình nhỏ hạnh phúc quá"... Bên cạnh đó, nhóc tỳ Julia còn gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu, vóc dáng cao ráo khi mới 7 tuổi.

Á hậu Vbiz chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Việt kiều sau 7 năm kết hôn-1
Á hậu Diễm Trang chia sẻ khoảnh khắc gia đình nhỏ hạnh phúc chuẩn bị đi chơi

Á hậu Diễm Trang giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014. Trước đó, Diễm Trang từng đăng quang ngôi vị Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Người đẹp 9x lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào cuối năm 2015.

Được biết, chồng của Á hậu Diễm Trang là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Sau khi lấy chồng, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia các hoạt động showbiz. Trước khi hạ sinh con gái thứ 2, Diễm Trang và ông xã đã có một bé gái xinh xắn tên là Julia.

Á hậu Vbiz chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Việt kiều sau 7 năm kết hôn-2
Á hậu Diễm Trang và ông xã doanh nhân kết hôn vào năm 2015

Á hậu Vbiz chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Việt kiều sau 7 năm kết hôn-3Á hậu Vbiz chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Việt kiều sau 7 năm kết hôn-4
Cặp đôi hiện tại có hai nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-vbiz-chia-se-khoanh-khac-hanh-phuc-ben-ong-xa-viet-kieu-sau-7-nam-ket-hon-2023062311085351.htm

Á hậu Diễm Trang


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.