Ai bảo đàn ông chỉ lãng mạn khi yêu, hãy xem chồng Hà Anh mà học tập

Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, siêu mẫu Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, siêu mẫu Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc mà nhiều người mơ ước.

Không ít người cho rằng, những chàng trai "soái ca" chỉ có trong phim hay tiểu thuyết. Nhưng thực tế cho thấy, "soái ca" vẫn tồn tại ngoài đời thực. Nếu như làng giải trí Hoa ngữ, nhiều người phải suýt xoa trước những hành động ngôn tình của diễn viên Huỳnh Hiểu Minh dành cho vợ. Thì ở Việt Nam, cũng có nhiều người được hưởng hạnh phúc từ những ông chồng như thế - trong đó có siêu mẫu Hà Anh.

Sau nhiều mối tình chẳng đi đến đâu, cuối cùng Hà Anh cũng tìm được người đàn ông của cuộc đời mình - Oliver Dowden. Chính sự thành thật, lãng mạn của Olly đã khiến Hà Anh đồng ý tổ chức đám cưới. Ngày vui của siêu mẫu này được diễn ra trên một bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng. Và khoảnh khắc đáng nhớ là cô dâu xuất hiện trên trực thăng đi đến nơi tổ chức hôn lễ. Trước thiên nhiên thơ mộng, Hà Anh và chồng đã thề ước gắn kết mãi mãi trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Khi bước vào đời sống hôn nhân, vợ chồng Hà Anh vẫn dành cho nhau những điều ngọt ngào như lúc mới yêu. Đặc biệt, những hành động chuẩn "soái ca" của chồng Hà Anh khiến nhiều người phải ghen tỵ. Gần đây nhất, chân dài Hà Anh chia sẻ hình ảnh cùng chồng ngắm siêu trăng ở một tòa nhà cao tầng. Nhìn khoảnh khắc lãng mạn đến "rụng tim" này, chắc hẳn nhiều người cũng mong lấy được một người chồng tâm lý như Hà Anh.

Chồng Hà Anh lãng mạn  9

Chồng Hà Anh lãng mạn  0

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng ngắm siêu trăng

Không tặng siêu xe hay biệt thự nhưng những hành động nhỏ của chồng Hà Anh đã thể hiện được tình cảm với vợ. Mỗi khi đi công tác về, chồng Hà Anh thường mua hoa hồng đỏ theo sở thích của vợ. Hay đơn giản hơn là Olly tự vào bếp để chuẩn bị bữa tối đặt trên bàn có nến và hoa. Chỉ vậy thôi, cũng đủ cho Hà Anh cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Chồng Hà Anh lãng mạn  5

Chồng Hà Anh lãng mạn  1

Chồng Hà Anh lãng mạn  10

Chồng Hà Anh thường xuyên mua hoa tặng vợ

Chồng Hà Anh lãng mạn  3

Anh còn tự tay chuẩn bị bữa tối lãng mạn có nến và hoa

Dù lấy chồng ngoại quốc nhưng Hà Anh lại không mất nhiều thời gian để thích ứng. Bởi giữa cô và Olly có rất nhiều sở thích chung trong đó có: du lịch và ăn uống. Chồng Hà Anh "mê tít" những món ăn Việt Nam, nhất là được tự tay vợ nấu.

Chồng Hà Anh lãng mạn  2

Chồng Hà Anh rất thích đồ ăn Việt Nam

Olly cũng là người rất ủng hộ vợ trong việc phát triển sự nghiệp. Anh thường "tháp tùng" vợ đi sự kiện và có mối quan hệ thân thiết với bạn bè của bà xã. Được tạo điều kiện nên sau khi kết hôn, Hà Anh vẫn tất bật tham gia các sự kiện lớn, nhỏ và không ngại đăng hình sexy dù là "gái đã có chồng".

Chồng Hà Anh lãng mạn  6

Hà Anh thường được chồng tháp tùng dự sự kiện

Chồng Hà Anh lãng mạn  0

Olly thân thiết với bạn bè của bà xã

Nếu có câu hỏi: "Chồng Hà Anh có biết ghen không?" thì câu trả lời là "Có". Nhưng cách ghen tuông có phần đáng yêu của Olly như chia sẻ của Hà Anh dưới đây từng khiến nhiều người bật cười thích thú.

Chồng Hà Anh lãng mạn  7

Chia sẻ của Hà Anh về sự "ghen tuông" của chồng

Khi có thời gian rảnh, vợ chồng Hà Anh thường rủ nhau đi trốn. Điểm đến của hai vợ chồng thường là nơi gần gũi với thiên nhiên, lánh xa những ồn ào.

Chồng Hà Anh lãng mạn  8

Chồng Hà Anh lãng mạn  19

Chồng Hà Anh lãng mạn  12

Chồng Hà Anh lãng mạn  13

Chồng Hà Anh lãng mạn  4

Vợ chồng Hà Anh thường đi du lịch cùng nhau

Chồng Hà Anh lãng mạn  17

Hà Anh và chồng mặc áo đôi

Chồng Hà Anh lãng mạn  15

Chồng Hà Anh lãng mạn  16

Nhận được sự chiều chuộng từ "một nửa" nên nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi Hà Anh. Không rơi vào "mô típ" thường thấy là: chân dài - đại gia, tính đến thời điểm hiện tại, Hà Anh vẫn rất hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc của mình.

Theo GĐVN

Hà Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.