Andrea: “Trò đùa của vợ chồng Baggio quá nhảm rồi!”

Sau status tức giận của Baggio hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Andrea cũng bày tỏ sự bức xúc thấy rõ.

Sau status tức giận của Baggio hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Andrea cũng bày tỏ sự bức xúc thấy rõ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước câu status tố tình cũ của Baggio, cho rằng đã phá hoại gia đình và khiến anh mất con. Dù không chỉ đích danh là ai nhưng có lẽ tất cả mọi người đều ngầm hiểu rằng nhân vật khiến Baggio “nóng mặt” chính là Andrea. Rất nhiều ý kiến trái chiều, bình luận khác nhau được cư dân mạng đưa ra.

Sau hơn 1 ngày im ắng, Andrea cuối cùng cũng lên tiếng trên trang cá nhân của mình với giọng điệu bức xúc. Dòng status Andrea chia sẻ “xin phép được cười vào mặt 2 đứa” như ngầm ám chỉ câu chuyện đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

cats-b08c5
Cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của Andrea có ám chỉ tới câu chuyện đang gây xôn xao.

Nối máy với Andrea, cô có những dòng chia sẻ ngắn ngủi với giọng điệu khá mệt mỏi: “Thật sự tôi không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về câu chuyện này. Những sự liên quan của tôi với 2 người đó đã ở thời điểm quá lâu rồi. Trò đùa của 2 vợ chồng nhà đó quá nhảm rồi. Tôi không muốn dính líu gì nữa.”

“Mọi thứ đều không phải là sự thật. Những chuyện đã qua tôi không còn muốn nhắc lại nữa, có để làm gì đâu. Status đó không nói tên cụ thể nhưng rõ ràng là đã “ám chỉ” quá nhiều đến tôi.” – Nàng mẫu tây cho biết thêm.

Có lẽ trong cộng đồng teen thì mối quan hệ giữa 3 người Andrea – Baggio – Quỳnh Trâm là phức tạp và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Những tưởng khi Baggio và Quỳnh Trâm đã về chung một nhà, còn Andrea hạnh phúc với mối tình mới thì mọi chuyện sẽ dần chìm vào quên lãng. Nhưng không, những câu chuyện quá khứ vẫn thi thoảng được “đào bới” lại khiến công chúng đôi khi tỏ ra ngán ngẩm.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.