Angela Baby diện váy trắng xinh như công chúa tại sự kiện

Sau khi kết hôn, Angela Baby trở thành một trong những nhân vật được quan tâm nhất Cbiz.

Sau khi kết hôn, Angela Baby trở thành một trong những nhân vật được quan tâm nhất Cbiz. Mới đây, Angela Baby diện váy xinh như công chúa tại sự kiện khiến fan ngây ngất.

Angela Baby thu hút được sự chú ý của truyền thông và báo giới khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây. Trong hình, Angela Baby xinh xắn, lộng lẫy như công chúa khi diện váy trắng. Có thể thấy, phần thân của chiếc váy Angela Baby diện được trang trí bằng hình hoa nổi bắt mắt, trái ngược với phần chân váy được thiết kế xòe rộng bằng vải trơn. Dù không có sự hỗ trợ của phụ kiện nhưng Angela Baby vẫn trở nên vô cùng nổi bật.

Angela Baby diện váy trắng 3

Angela Baby xinh đẹp như công chúa tại sự kiện

Sau "đám cưới thế kỷ", Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh gặp phải không ít tin tức không hay như: đám cưới quá phô trương, rao bán tem cưới để kiếm thêm thu nhập,... Tuy nhiên, những hình ảnh rạng rỡ của Angela Baby khi xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người tin rằng cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời chê trách này.

Angela Baby diện váy trắng 2

Angela Baby diện váy trắng 1

Angela Baby diện váy trắng 0

Những hình ảnh xinh đẹp Angela Baby khiến fan ngây ngất



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.