Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví 'bom sex' Marilyn Monroe

Trong số những người đẹp Việt nức tiếng một thời thì nếu như Thẩm Thúy Hằng gợi nhớ Marilyn Monroe thì Kim Vui lại được ví như bản sao của Sophia Loren, cô đào bốc lửa người Ý.

Trong số những người đẹp Việt nức tiếng một thời thì nếu như Thẩm Thúy Hằng gợi nhớ Marilyn Monroe thì Kim Vui lại được ví như bản sao của Sophia Loren, cô đào bốc lửa người Ý.

Họ đều được xem là những tuyệt sắc giai nhân của một thời xa vắng. Không chỉ sở hữu gương mặt hút hồn, “Người đẹp Bình Dương” Thẩm Thúy Hằng và minh tinh điện ảnh Kim Vui còn là mỹ nhân sở hữu thân hình cực kỳ gợi cảm, đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu không thua kém người được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” hiện nay.

Thẩm Thúy Hằng, tên thật Nguyễn Kim Phụng, được coi là biểu tượng sắc đẹp ở Sài Gòn trước năm 1975. Nhan sắc của bà thời trẻ được tụng ca bằng bốn chữ: “Chim sa cá lặn”.

Gương mặt với sống mũi thẳng, đôi mắt to, sâu thẳm, đôi môi trứ danh khiến nhiều khán giả thời nay khi ngắm lại những tấm hình của Thẩm Thúy Hằng vẫn băn khoăn, không biết môi chẻ gợi cảm của “Người đẹp Bình Dương” là do tạo hóa ban hay có đụng chạm dao kéo ít nhiều?

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-1

Nhan sắc kiêu sa của Thẩm Thúy Hằng (Nguồn: Internet)

Thế hệ sau có quyền nghi hoặc về nhan sắc siêu thực của Thẩm Thúy Hằng. Song ngày ấy bà được biết tới là một hoa khôi trong giới học sinh trước khi bước vào hoạt động nghệ thuật, bắt đầu từ vai diễn Tam Nương trong phim “Người đẹp Bình Dương”, ra mắt năm 1958. Không phải ngẫu nhiên Thẩm Thúy Hằng trở thành minh tinh màn bạc.

Ở độ tuổi trăng tròn, bà đã tham gia cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh và giành giải nhất khi vượt qua 2000 thí sinh khác. Ngoài năng khiếu nghệ thuật, nhan sắc là một lợi thế không thể chối cãi, giúp Thẩm Thúy Hằng dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-2

Không chỉ gắn bó tà áo dài, Thẩm Thúy Hằng còn biến hóa với những trang phục thời thượng khoe thân hình quyến rũ. Vòng 1 của Thẩm Thúy Hằng không đồ sộ, không thể liệt vào hàng “ngực khủng” như hot girl thời nay mà gọn gàng, săn chắc.

Vòng 2 của mỹ nhân mới thực đốt mắt. Vòng eo Thẩm Thúy Hằng trở thành chuẩn mực của phụ nữ thời ấy: “Đẹp như eo Thẩm Thúy Hằng”

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-3

Vòng eo 56 của Ngọc Trinh chưa chắc đã quyến rũ bằng vòng eo của "Người đẹp Bình Dương"

Nhưng người đẹp sexy nhất màn ảnh Sài Gòn trước năm 1975, người được ví như “hỏa diệm sơn” không phải Thẩm Thúy Hằng mà là nữ tài tử Kim Vui. Nếu Thẩm Thúy Hằng gợi nhớ Marilyn Monroe thì Kim Vui lại được ví như bản sao của Sophia Loren, cô đào bốc lửa người Ý.

Kim Vui cũng là người phá bỏ rào cản, định kiến với phụ nữ thời bấy giờ khi tiên phong diện bikini xuất hiện trên màn ảnh rộng và dám đóng phim có cảnh nude. Một số tấm hình của nghệ sỹ Kim Vui khiến khán giả hôm nay phải trầm trồ về nhan sắc và sự táo bạo. Không ít lần bà khoe vòng 1 căng tràn sức sống.

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-4

Cô đào gợi cảm nhất của Sài Gòn xưa

Ngay cả khi diện áo dài, Kim Vui vẫn không muốn giấu đi “báu vật của đời”. Một nhà văn thời ấy ca ngợi: “Kim Vui mặc áo dài thì áo dài phải mang ơn chị, vì nhờ chị mà áo mới đạt được cái đẹp trong công việc bợ ngực bó eo người mặc. Cái eo của chị thon, lưng chị dài, đùi chị cũng dài, ngực và mông chị đều cao và lồng lộng nét tròn mê hoặc”.

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-5

Mặc áo dài vẫn phải "khoe"

Cũng như Thẩm Thúy Hằng, nữ minh tinh không ngại khoe đường cong tuyệt mĩ trong trang phục hai mảnh. Nhờ vậy, khán giả mới được chiêm ngưỡng vòng eo nhỏ xíu của Kim Vui. Ngắm minh tinh Kim Vui có khán giả thời nay còn khen rằng: Mỹ nhân Việt sexy hơn cả “bom sex” Ý Sophia Loren.

Ảnh áo tắm hiếm của minh tinh Thẩm Thuý Hằng được ví bom sex Marilyn Monroe-6

Vòng eo không thể nhỏ hơn

Khác với “nữ hoàng nội y” thời nay, rất xinh đẹp nhưng bị đánh giá kém tài trong hoạt động nghệ thuật những mỹ nhân của làng giải trí trước 75 tài sắc vẹn toàn. “Người đẹp Bình Dương” Thẩm Thúy Hằng không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp, bà còn là một nghệ sỹ đa tài.

Thẩm Thúy Hằng tham gia hơn 60 phim truyện nhựa, ngoài ra còn tham gia kịch nghệ, cải lương, tân nhạc… mỗi lĩnh vực đều ghi dấu ấn nhất định. “Hỏa diệm sơn” Kim Vui cũng không kém cạnh.

Không chỉ đóng phim, Kim Vui còn tham gia đóng kịch và ca hát. Nhưng nhan sắc bốc lửa của Kim Vui đã khiến khán giả chỉ mải ngắm người đẹp hát mà không để ý nhiều tới giọng ca của nàng.

Theo Tiền Phong


Thẩm Thuý Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.