Bà bầu Hà Kiều Anh mặc áo tắm, 'nghịch nước' cùng con trai

Hà Kiều Anh cùng gia đình vừa có một chuyến nghỉ mát đầy thú vị. Hà Kiều Anh hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh vui vẻ đó lên trang cá nhân.

Hà Kiều Anh cùng gia đình vừa có một chuyến nghỉ mát đầy thú vị. Hà Kiều Anh hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh vui vẻ đó lên trang cá nhân.

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992 vừa đăng tải những hình ảnh vui vẻ của gia đình trong chuyến nghỉ mát. Hà Kiều Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mọi người đã có dịp đoàn tụ, gắn kết tình cảm gia đình nhiều hơn. Điều tiếc nuối duy nhất của Hà Kiều Anh là bé Vương Khôi - con trai Hoa hậu đã vắng mặt trong chuyến đi này.

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 0

Xuất hiện bên cạnh các thành viên trong gia đình, Hà Kiều Anh luôn tươi cười rạng rỡ. Mặc dù đang mang thai nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. Hoa hậu tự tin mặc áo tắm, cùng với con trai và mọi người hòa mình vào làn nước mát vui đùa thỏa thích.

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 3

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 4

Hà Kiều Anh rạng rỡ bên gia đình

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 0

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 5

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 6

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 8

Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp khi đang mang thai

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 7

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 0

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 1

Hà Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình 2

Hà Kiều Anh mặc áo tắm, vui đùa với con trai lớn là Vương Khang trong làn nước

Theo một số nguồn tin, Hà Kiều Anh đang mang thai bé gái. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng nên Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin nói trên.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.