Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu "lý lịch trong sạch" nhất Cbiz

Cùng điểm danh những cái tên được Trác Vỹ cho rằng là có đời tư trong sạch nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Cùng điểm danh những cái tên được Trác Vỹ cho rằng là có đời tư trong sạch nhất làng giải trí Hoa ngữ.


Không phải là diễn viên hay ca sỹ, Trác Vỹ chính là người đứng đầu Phong Hành Studio - "Đệ nhất paparazzi xứ Hoa ngữ". 


Có thể nói, hầu hết những bài "bóc phốt" nổi tiếng của Trác Vỹ đều là scandal liên quan đến đời tư của các nghệ sỹ. Chính vì thế mà danh sách những sao nữ "miễn nhiễm" với scandal được ông tung ra đều nhận được sự công nhận từ đông đảo cộng đồng mạng.

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân sinh năm 1988 nổi tiếng qua các bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện", "Lục Trinh truyền kỳ", "Tru tiên"... Cô được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt, có thể diễn nhiều dạng vai kể cả phản diện. Tuy không được đảm nhận vai nữ chính ở trong các bộ phim thật sự xuất sắc hay đạt bất kỳ giải thưởng nào nhưng Đường Nghệ Hân vẫn là một cái tên đáng được kỳ vọng của làng giải trí Trung Quốc.

Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-1Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-2
Đường Nghệ Hân được biết đến khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và má lúm đồng tiền ngọt ngào. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, lanh lợi, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tốt, nữ diễn viên đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Hiện tại, cô nàng đã về chung một nhà với nam diễn viên Trương Nhược Quân và cả hai được cho là một trong những cặp đôi kim đồng - ngọc nữ đẹp nhất Cbiz.

Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-3


Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi vốn xuất thân từ Học viện múa Bắc Kinh chuyên ngành múa ba lê. Tuy xuất thân từ diễn viên múa nhưng cô sớm lọt vào mắt xanh các đạo diễn và bắt đầu tham gia nhiều phim truyền hình, đặc biệt có duyên với dòng phim cổ trang. Trong mắt người hâm mộ, cô luôn giữ được hình ảnh của mình rất thuần khiết và trong sáng. 

Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-4Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-5


Có thể nói, Lưu Thi Thi là một diễn viên vô cùng "kính nghiệp". Những nam diễn viên từng hợp tác qua với cô nàng đều hết lời khen ngợi tinh thần này của cô. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa hay Hoàng Hiên cũng phải khen và bội phục Lưu Thi Thi khả năng có thể chịu khổ của mình.

Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-6


Sau 3 năm kết hôn với Ngô Kỳ Long, cuối cùng cả hai cũng đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4 vừa qua. Mặc dù chênh lệch đến 17 tuổi nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.


Mã Tư Thuần

Ngay từ thuở nhỏ, Mã Tư Thuần đã bén duyên cùng với nghệ thuật điện ảnh khi mới lên 7 tuổi, cô tham gia bộ phim “Mùa Đông của ba người”. Tiếp nối sau đó cô nàng được mời đóng rất nhiều những bộ phim khác nhau. Tuy nhiên, sự nghiệp của Mã Tư Thuần chỉ thực sự lên đến đỉnh cao khi cô góp mặt trong bộ phim "Hãy nhắm mắt khi anh đến" cùng với Hoắc Kiến Hoa. Năm 2016, Mã Tư Thuần ghi dấu ấn sâu đậm bởi bộ phim "Thất Nguyệt và An Sinh". Thậm chí, bộ phim này đã đưa cả Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ trở thành "song Ảnh hậu" của LHP Kim Mã lần thứ 53.

Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-7


Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-8Ba mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại sở hữu lý lịch trong sạch nhất Cbiz-9


Mặc dù Mã Tư Thuần là cháu gái của nghệ sĩ gạo cội Tưởng Văn Lệ, nhiều người đều cho rằng cô được "nâng đỡ" bởi mối quan hệ của mình, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng của cô nàng. Có thể nói, kể từ khi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, Mã Tư Thuần hầu như không dính bất cứ tin đồn thất thiệt nào làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô. 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ba-my-nhan-vua-xinh-dep-vua-tai-gioi-lai-so-huu-ly-lich-trong-sach-nhat-cbiz-22201928120654403.htm

mỹ nhân Cbiz lý lịch trong sạch

mỹ nhân Cbiz

giải trí Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.