"Bà Tưng - Phan Kim Liên Việt Nam" : Ai có cửa vào Showbiz?

Nếu muốn nổi tiếng một cách sạch sẽ hơn, ít bị "ném đá" hơn thì "bà Tưng" cần phải học hỏi nhiều ở "Phan Kim Liên Việt Nam".

Nếu muốn nổi tiếng một cách sạch sẽ hơn, ít bị "ném đá" hơn thì "bà Tưng" cần phải học hỏi nhiều ở "Phan Kim Liên Việt Nam".

Nổi lên sau những bức ảnh nóng hóa thân thành Phan Kim Liên - một nhân vật phim truyện nổi tiếng của Trung Quốc, cô sinh viên 23 tuổi Phạm Kim Trúc đã trở thành cái tên hot được nhiều người biết đến.

Không chỉ được nhắc đến bởi hàng loạt bức ảnh gợi cảm nửa kín nửa hở khi được tung ra, Phạm Kim Trúc còn bởi những phát ngôn khá táo bạo của mình.

Phan Kim Liên phiên bản Việt Nam với những tạo hình nóng bỏng.


Mặc dù đang là sinh viên của đại học y thành phố Hồ Chí Minh, song cô thường xuyên có những bộ hình gợi cảm, "Phan Kim Liên Việt Nam" Phạm Kim Trúc cũng đã chia sẻ: "Mình hợp với hình ảnh sexy hơn là một cô gái ngoan hiền. Việt Nam thường thích vẻ đẹp đoan trang, hiền dịu, ngây ngô nhưng mình nghĩ, gợi cảm cũng là lợi thế của một cô gái trẻ. Việc gì phải bỏ qua lợi thế đó. Mỗi lần chụp hình gợi cảm, mình thấy rất thích".

Mặt khác người đẹp cũng nói rằng cô cảm thấy tự tin vào vẻ đẹp cơ thể: "Tôi có làn da trắng, số đo 3 vòng bốc lửa, mà đa số đàn ông Việt đều thích điều ấy. Tôi không có ý định kiếm đại gia bằng cách cởi đồ mà đơn giản là với vẻ gợi cảm trời cho không việc gì mình phải hoài phí nó".

Người đẹp 9x tiếp tục khoe những hình ảnh nóng bỏng vởi bộ bikini khoe vóc dáng bên cạnh chú thỏ trắng.


Nhắc tới những hình ảnh nóng bỏng, những phát ngôn "sốc - độc" thì có lẽ "Bà Tưng" là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Từ những clip nhảy múa thả rông vòng 1 trên mạng, "Bà Tưng" mau chóng trở nên nổi tiếng và từ từ bước ra khỏi thế giới ảo với ý định chen chân vào showbiz đầy hào nhoáng.

Tuy nhiên, những hình ảnh phản cảm, những phát ngôn gây sốc của "Bà Tưng" đã được ghi sâu vào tâm trí mỗi người. Bởi vậy cứ mỗi lần nhắc đến "Bà Tưng" người ta lại ngao ngán nhớ về hình ảnh của một "hot girl khiêu dâm": "Tôi không có bạn trai và tôi cũng không cần bạn trai. Vậy thì tôi cứ để phí hoài đường cong hình chữ S mũm mĩm này làm gì? Tôi đang làm việc tốt đấy chứ. và tôi nghĩ tôi đang làm "từ thiện" cho những người đàn ông cô đơn. Ừ, em chỉ thế thôi".

"Bà Tưng" khoe dáng bên bể bơi.


Có lẽ "Bà Tưng" đã quá ngây thơ, quá ngờ nghệch khi tin nghĩ rằng "ngực to sẽ hot", đã nổi tiếng rồi thì sẽ trở thành ngôi sao và có cơ hội kiếm bội tiền từ việc đi diễn, cơ hội "câu" được đại gia cỡ bự là điều nằm trong tầm tay. Nhưng ngay khi vừa mới "chớm" nổi, "bà Tưng" đã ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh khi hàng loạt tờ báo lên án về những hình ảnh phản cảm, những câu nói và hành vi thiếu văn hóa của cô nàng. Rồi lệnh "cấm diễn" trên toàn quốc khi được áp dụng đối với "Bà Tưng" cũng như một "cái tát" đau điếng khiến cô nàng hot girl này phải giật mình tỉnh giấc và tan biến mộng ước trở thành ngôi sao một cách nhanh chóng của mình khi sử dụng những chiêu trò rẻ tiền.

Có lẽ so với Bà Tưng thì cô nàng Phạm Kim Trúc không thể trở thành một "hiện tượng" gây sốt khiến truyền thông, dư luận phải bàn tán xôn xao, hình ảnh cũng không lan tỏa một cách rộng rãi như "bà Tưng". Bởi hình ảnh của cô có gợi cảm thật, sexy thật nhưng là sự gợi cảm và sexy có chừng mực, có yếu tố nghệ thuật chứ không phải sexy, khoe thân một cách lố bịch và...bẩn thỉu. Hơn nữa, Kim Trúc lại có gia thế hơn hẳn "bà Tưng", được ăn học một cách đàng hoàng nên cách hành xử của cô cũng có phần tinh tế hơn "Bà Tưng".

Tuy xét về mặt hình thể thì Kim Trúc không được đánh giá cao như "Bà Tưng", bởi vòng 1 không thể sánh bằng, gương mặt không thực sự thu hút nhưng nếu xét một cách toàn diện thì chắc chắn Kim Trúc có thể đánh bật "Bà Tưng" bất cứ khi nào. Bởì cô nàng vừa có ngoại hình khá đẹp lại có nền tảng tri thức nên khi tiến thân vào showbiz, chắc chắn con đường sẽ rộng mở hơn "bà Tưng" rất nhiều.

Theo Đời Sống & Pháp Luật


Bình luận