Bà xã Only C sinh con trai đầu lòng nặng 3,5 kg

Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc đón chào quý tử vào khuya 31/8.

Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc đón chào quý tử vào khuya 31/8.

Vào 22h20 ngày 31/8, nhạc sĩ Only C cùng vợ chào đón quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất tốt.

Vợ chồng Only C hạnh phúc chào đón quý tử.
Vợ chồng Only C hạnh phúc chào đón quý tử.

OnlyC tổ chức đám cưới hồi tháng 1, khi đang tham gia sân chơi The Remix. Vợ anh tên Ngân Hà, sinh năm 1993, từng là du học sinh tại Australia. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã nhạc sĩ Anh không đòi quà được nhiều người chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn.

Only C và Ngân Hà có hơn một năm yêu nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Họ hẹn hò trong thời gian cô đang du học.Only C từng chia sẻ, Ngân Hà là động lực để anh cố gắng hết mình trong công việc và quên đi những xô bồ, phức tạp của showbiz Việt.

Nhập mô tả cho ảsnh
Cặp đôi có hơn một năm yêu nhau trước khi kết hôn.

Chưa hết vui mừng khi lên chức bố, Only C còn đón nhận tin MV solo đầu tay của học trò Lou Hoàng vừa ra mắt đã có những phản hồi tốt trên các trang nhạc điện tử.

Không có em là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Khác với vai trò rapper trong các ca khúc song ca cùng Only C trước đó, lần này, Lou Hoàng mạnh dạn khoe giọng hát ở sản phẩm âm nhạc mới. Chi phí sản xuất MV lên đến hơn 10.000 USD với bối cảnh chính được quay tại Singapore.

Sau Không có em, Only C bắt tay cùng ê-kíp nhanh chóng ra mắt thêm sản phẩm hợp tác giữa Lou Hoàng và Miu Lê.

Only C tên thật là Nguyễn Phúc Thạch, là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ có tiếng tại TP HCM. Tên tuổi anh vụt sáng từ năm 2013, khi bài hátAnh không đòi quàđược trình làng và gây bão khắp giới trẻ. Only C cũng được đánh giá nhanh nhạy đối với các trào lưu trên mạng xã hội, khi liên tiếp cho ra đời các bài hát ăn theo nhưĐắng lòng thanh niên, Thanh niên cứng, Phở,...



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.