Bạn sẽ 'ghen tị' nếu biết số tiền sao Việt mua quà tặng con

Những món quà của sao Việt dành cho con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để cho con có cuộc sống sung sướng, nhiều sao Việt không ngại chi tiền tỷ để mua quà. Những món quà của sao Việt dành cho con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi đã làm cha mẹ thì mỗi người đều có chung suy nghĩ rằng làm sao để con có cuộc sống sung sướng, vui vẻ nhất. Vì vậy, nhiều sao Việt đã 'chịu chơi' khi dành tặng những món quà tiền tỷ cho con cái của họ.

Phi Thanh Vân

Sau nhiều lần đau buồn vì sảy thai, cuối cùng Phi Thanh Vân và chồng cũng hạnh phúc chào đón "thiên thần" nhỏ. Mặc dù con trai mới được hơn 1 tháng tuổi nhưng Phi Thanh Vân đã quyết định mua gói bảo hiểm 10 tỷ đồng cho con. Đây là món quà mà cô và chồng muốn dành tặng để tương lai, con trai của Phi Thanh Vân được sống sung sướng, đầy đủ.

sao Việt 0

Sao Việt như Phi Thanh Vân mua gói bảo hiểm 10 tỷ để tặng quà cho con trai

Không chỉ mua bảo hiểm mà Phi Thanh Vân còn chuẩn bị cả đất và nhà cho con sau này. Có thể nói, bà mẹ một con tính khá xa vì mong con không phải thiệt thòi bất cứ thứ gì.

sao Việt 0

Con trai Phi Thanh Vân đáng yêu và bụ bẫm

Thu Minh

Sau khi kết hôn với chồng tây, cuộc sống của Thu Minh ngày càng sung sướng và giàu có hơn. Sau hai năm kết hôn, Thu Minh hạnh phúc mang thai con đầu lòng. Trước khi sinh, vợ chồng Thu Minh đã chi số tiền lên đến 85 tỷ đồng để mua căn hộ penthouse ở khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh làm món quà tặng cho con trai.

sao Việt 0

Vợ chồng Thu Minh ký hợp đồng mua căn hộ penthouse

sao Việt 0

sao Việt 1

sao Việt 2

Hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con Thu Minh

Thanh Thảo

Dù chỉ là con trai nuôi, nhưng bé Jacky Minh Trí luôn được ca sĩ Thanh Thảo hết lòng yêu thương. Thanh Thảo không chỉ hoàn tất giấy tờ và thủ tục nhận nuôi Jacky và đưa cậu bé sang Mỹ sinh sống mà cô còn làm di chúc để lại toàn bộ tài sản của mình cho con trai. Vì con trai, Thanh Thảo có thể hy sinh tất cả, thậm chí cô còn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn để lo cho Jacky.

sao Việt 0

sao Việt 1

Mặc dù, không rõ khối tài sản của Thanh Thảo là bao nhiêu nhưng có thể thấy số tiền mà cô dành dụm trong nhiều năm ca hát cũng đủ lớn để cho Jacky một cuộc sống sung túc.

Trần Bảo Sơn

Vào năm 2015, Trần Bảo Sơn đăng tải hình ảnh con gái bên chiếc xế hộp đắt tiền cùng với chia sẻ: "Quà mới cho con gái". Chiếc xe thuộc dòng Porsche Panamera 4, có giá trên thị trường hơn 5 tỷ đồng. Mục đích của Trần Bảo Sơn tậu xế mới vì xe có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi.

sao Việt 0

sao Việt 1

Trần Bảo Sơn mua xe tặng con

Có thể nói Trần Bảo Sơn là người bố rất yêu thương và chiều chuộng con. Đặc biệt là từ sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn càng dành thời gian chăm sóc và chơi với con nhiều hơn. Anh muốn bù đắp cho con về tình cảm và vật chất khi không được ở chung cùng bố và mẹ.

sao Việt 0

sao Việt 1

sao Việt 2

Những hình ảnh đáng yêu của Trần Bảo Sơn và con gái

Theo GĐVN

sao Việt

ca sĩ Thu Minh

Phi Thanh Vân

quà tiền tỷ cho con

Trần Bảo Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.