Bạn thân xác nhận Nhật Kim Anh đã chia tay chồng đại gia

Bạn thân của Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận vợ chồng nữ ca sĩ đã chia tay được một thời gian.

Bạn thân của Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận vợ chồng nữ ca sĩ đã chia tay được một thời gian.

Sau khi nghi vấn Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã chia tay sau 3 năm kết hôn khiến khán giả bàn tán xôn xao, mới đây, một người bạn thân trong giới nghệ sĩ với Nhật Kim Anh tên N.N đã xác nhận với YAN News rằng thông tin này là chính xác. Theo chia sẻ từ bạn của Nhật Kim Anh, hai vợ chồng cô đã không đi cùng nhau gần một năm nay nên chuyện chia tay là có thật. Tuy nhiên, vì một số lí do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.


Thông tin Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc chia tay sau 3 năm chung sống đang khiến dư luận hết sức xôn xao. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thông tin Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc chia tay sau 3 năm chung sống đang khiến dư luận hết sức xôn xao.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cả hai có với nhau một bé trai tên Ngô Bửu Long. Mặc dù cả hai đều rất bận rộn với những lịch trình làm việc riêng nhưng Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc vẫn dành nhiều thời gian ở bên nhau "hâm nóng" tình cảm khiến người hâm mộ dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Nhật Kim Anh cũng nhiều lần chia sẻ với báo giới rằng cô được gia đình chồng giúp đỡ rất nhiều và coi như con ruột trong suốt thời gian làm dâu. Vì vậy, cô mới có thể toàn tâm toàn ý hoạt động nghệ thuật sau sinh con.


Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhật Kim Anh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhật Kim Anh.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Nhật Kim Anh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân làm rộ lên nghi vấn cô đã chia tay ông xã doanh nhân Bửu Lộc trong bí mật. Về phía Nhật Kim Anh, YAN News đã liên hệ nhưng hiện tại cô vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về sự việc này.


Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Kim Anh càng khiến khán giả hoang mang về mối quan hệ vợ chồng giữa cô với doanh nhân Bửu Lộc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Kim Anh càng khiến khán giả hoang mang về mối quan hệ vợ chồng giữa cô với doanh nhân Bửu Lộc.

Theo Thethaovanhoa


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.