Bạn trai đại gia công khai tình cảm với á hậu Thúy Vân

Á hậu Quốc tế 2015 thừa nhận cô đang trong giai đoạn hạnh phúc, dù vậy người đẹp không muốn bị quan tâm quá nhiều về chuyện tình cảm.

Á hậu Quốc tế 2015 thừa nhận cô đang trong giai đoạn hạnh phúc, dù vậy người đẹp không muốn bị quan tâm quá nhiều về chuyện tình cảm.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Tuấn John chủ động thay đổi ảnh đại diện chụp cùng Á hậu Quốc tế - Thúy Vân – nhân kỷ niệm ngày đầu cặp đôi quen nhau (ngày 9/7). Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mạng xã hội, cũng như đông đảo bạn bè của cả hai. 

Tấm ảnh nhận được nhiều lượt “like” và câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi từ bạn bè, người hâm mộ Thúy Vân. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng chủ nhân tấm hình – Tuấn John - khá nhiệt tình nhấn “like” khi được bạn bè ủng hộ họ công khai mối quan hệ. 

Ban trai dai gia cong khai tinh cam voi a hau Thuy Van hinh anh 1
Bạn trai đăng ảnh công khai mối quan hệ với Thúy Vân. Ảnh: FBNV

Trả lời PV, Thúy Vân thừa nhận mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Tuấn John. Á hậu Quốc tế cho biết họ quen nhau được ba tháng. Cả hai đều là những người kín đáo nên chưa sẵn sàng công khai, cũng như hạn chế đăng ảnh trên trang cá nhân.

Bạn trai của Thúy Vân khá nổi tiếng trong giới doanh nhân. Anh đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tích Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Năm 2015, anh còn là thành viên ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Khánh Ly (Zing.vn)


Á hậu Thúy Vân

bạn trai đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.