Bắt gặp vợ Hoài Linh "nâng khăn sửa túi" cho Hoàng Mập

Vợ Sáu Bảnh đã nhiệt tình giúp bạn thân là danh hài Hoàng Mập chuẩn bị trang phục, đầu tóc kỹ lưỡng trước giờ ra sân khấu.

Vợ Sáu Bảnh đã nhiệt tình giúp bạn thân là danh hài Hoàng Mập chuẩn bị trang phục, đầu tóc kỹ lưỡng trước giờ ra sân khấu.

Đây là những hình ảnh hiếm hoi của Việt Hương trên sân khấu của phòng trà ca nhạc ở Việt Nam. Với kế hoạch về nước lần này, ngoài chương trình truyền hình “Người bí ẩn”, thời gian còn lại cô danh hết cho phim, vì trời thương khi quay trong mùa mưa mà không ngại gì về thời tiết, khi quay ngoại cảnh thì trời nắng, trời chỉ đổ mưa khi quay trong nhà, vì thế kịp tiến độ cho đoàn phim cho nên cô còn dư thời gian cho buổi diễn hài lần này tại phòng trà MTV.


Việt Hương nhiệt tình hỗ trợ cho bạn thân

Kịch bản lần này vì quá đột xuất nên Việt Hương viết và tập luyện chỉ trong vòng 1 tuần nhưng đã nhận được trận cười và tiếng vỗ tay trên sân khấu khi diễn của khán giả, Việt Hương cảm thấy khá hài lòng với kịch ngắn có tên gọi “Sui gia đại chiến”.


Việt Hương và các đồng nghiệp trước giờ ra sân khấu

Đêm diễn lần này ngoài sự kết hợp với danh hài hải ngoại Chí Tài, còn có 2 người bạn thân thiết của Việt Hương diễn chung là danh hài Hoàng Mập và diễn viên Đông Dương (con rể Việt Hương trong phim Tết Cưới Chạy).


Việt Hương làm sui gia với Chí Tài trên sân khấu

Việt Hương là tác giả cho nên trang phục của diễn viên do cô tự chọn. Trong hậu trường Chí Tài được Việt Hương chăm sóc rất kỹ lưỡng từ trang phục đến mấn đội đầu để phù hợp với vai diễn sui gia với cô, nhưng là người đàn ông cổ hủ trong bộ áo dài khăn đóng. Còn về phần Hoàng Mập thì Việt Hương cho làm cô dâu với trang phục áo cưới, cô cũng tạo hình nhân vật cô dâu hơi lố và con của Chí Tài. Đông Dương vào vai con của cô bị ép cưới cho Hoàng Mập.


Việt Hương và các đồng nghiệp đã đem đến tiếng cười cho khán giả.

Việt Hương tranh thủ chạy show trước khi về nước, còn vài ngày nữa Việt Hương hoàn thành xong vai cô đào hát Mai Hoa trong phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Vương Quang Hùng, trong phim này Việt Hương đóng chung Hoàng Mập và Đông Dương.

Theo Gia đình Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.