Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng

Hoài Anh hé lộ chuyện hậu trường khi đóng vai cô thôn nữ trong phim “Lời thề đất mũi”.

BTV Hoài Anh vừa chia sẻ loạt ảnh hiếm thời đi đóng phim "Đô la trắng" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn và "Lời thề đất mũi" của đạo diễn Trần Văn Hưng: "Bỗng dưng khai quật lại được mấy tấm hình này. Một thời thanh xuân dữ dội quá. Chân mày lá liễu, tóc ép thẳng cơ mà.

Những ngày cũng lặn lội đóng phim. Bên cạnh mình là anh Lý Hùng (phim "Đô la trắng" - pv) còn trong tấm hình cuối cùng, người đứng ở xa xa đang cầm loa là nghệ sỹ Thương Tín. Sân bay Tân Sơn Nhất cách đây gần 20 năm không quá đông đúc như bây giờ".

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-1

Hình ảnh Hoài Anh đóng vai cô thôn nữ.

Riêng với phim "Lời thề đất mũi", Hoài Anh bật mí: "Cảnh quay mà mình lấm lem toàn thân kia cũng thật là đáng nhớ! Mình đóng vai một cô thôn nữ phải chạy, phải đạp vào mìn và phải ngất xỉu. Bạn diễn là Hồng Phúc sẽ bế lên và chạy tiếp.

Tóm lại là cảm giác toàn chạy và chạy, ngã lên ngã xuống, đất cát sình lầy dính từ đầu đến chân. Được ông Phúc bế lên thì lại còn bị trượt té, lại nằm thẳng cẳng xuống sình lầy nữa.

Cảm giác bùn sình ướt mát lạnh cả lưng. Lúc đó mà có con gì bò qua hoặc nằm đè lên con gì thì không biết còn giả vờ nằm im xỉu như vậy được nữa không. Thật tình là muốn xuất sắc trong vai xác chết cũng đâu phải dễ".

Với những khoảnh khắc này, nữ BTV đa tài nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã sở hữu nhan sắc xinh xắn, tự nhiên ở tuổi đôi mươi. Hoài Anh sinh năm 1980 và là cựu sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, cô từng đi đóng phim và làm việc cho một đơn vị hàng không. Với công việc BTV kiêm MC, Hoài Anh là gương mặt quen thuộc chuyên dẫn dắt Thời sự 19h trên sóng VTV.

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-2

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-3

Hình kỉ niệm khi Hoài Anh đóng chung với Lý Hùng (ngoài cùng bên phải - pv) trong phim "Đô la trắng".

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-4

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-5

Một số hình ảnh trong phim "Lời thề đất mũi".

Bất ngờ hình ảnh của BTV Thời sự Hoài Anh thời đóng phim cùng Lý Hùng-6

Nhiều năm qua, Hoài Anh là BTV Thời sự 19h được đông đảo khán giả yêu thích.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-ngo-hinh-anh-cua-btv-thoi-su-hoai-anh-thoi-dong-phim-cung-ly-hung-820201671521152.htm

Lý Hùng

BTV Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.