Bất ngờ 'rò rỉ' ảnh cưới lãng mạn của Thang Duy

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của Thang Duy và đạo diễn Hàn Quốc vừa bất ngờ được hé lộ.

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của Thang Duy và đạo diễn Hàn Quốc vừa bất ngờ được hé lộ.
 
Không bao lâu nữa nữ diễn viên xinh đẹp Thang Duy sẽ lên xe hoa làm dâu Hàn Quốc. Tuy nhiên mọi thông tin về đám cưới của cặp đôi đình đám này vẫn nằm trong vòng bí mật.
 

Cặp đôi hạnh phúc chụp ảnh cưới. Đám cưới của họ sẽ diễn ra trong thời gian tới

 
Tuy nhiên hôm nay (19/8), hai tấm hình trong bộ ảnh cưới của nữ diễn viên “Sắc, Giới” đã được tiết lộ trên một trang web uy tín của Trung Quốc. Ngay lập tức điều này đã gây ra hiệu ứng nhanh chóng đối với người hâm mộ.
 

Ảnh cưới lãng mạn của Thang Duy

 
Trong cả hai tấm hình đó, Thang Duy trông rất rạng rỡ với bộ váy cưới tinh khôi e ấp bên chú rể.  Chồng sắp cưới của cô, đạo diễn Kim Tae Young cũng rất lịch lãm trong bộ vest đen đầy cuốn hút. Cả hai trao nhau những ánh mắt ấm áp hi vọng về một tương lai đầy hạnh phúc phía trước.
 

Thiệp cưới của cặp đôi Thang Duy và Kim Tea Young

 
Những người yêu mến cặp đôi đã giành cho họ những lời chúc phúc chân thành nhất và mong sớm được chính những người trong cuộc chia sẻ toàn bộ album ảnh cưới lãng mạn mà cặp đôi đã chụp.
 
Theo Depplus


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.