Bí ẩn vụ trộm bạc tỷ chưa có lời giải, trích xuất camera thấy sao nữ Vbiz cực hot chạy loạn giữa đêm nhưng gây tranh cãi?

Vụ trộm tại căn biệt thự của sao nữ này từng chiếm sóng suốt một thời gian dài.

Nếu nói cuộc đời mỗi người là 1 câu chuyện thì cuộc đời của Ngọc Trinh chắc chắn thuộc thể loại trinh thám kèm theo nhiều chút drama tình cảm. Bởi lẽ, cứ dăm ba bữa người ta lại thấy "nữ hoàng nội y" vướng vào ồn ào nào đó gây chấn động Vbiz. Một trong những sự kiện đáng nhớ nhất đời cô có lẽ chính là vụ trộm trị giá hơn 15 tỷ đồng vào năm 2020.

Theo đó, ngày 30/3/2020, Ngọc Trinh thông báo căn biệt thự của mình bị trộm đột nhập và thiệt hại 13 chiếc đồng hồ giá hơn 15 tỷ đồng. Người tiếc đứt ruột, kẻ lo lắng cho sự an toàn của khổ chủ. Thế nhưng, đến khi "nữ hoàng nội y" kể tường tận vụ việc và chia sẻ clip ghi lại cảnh cô hốt hoảng khi thấy trộm, netizen bỗng dưng "quay xe" và tranh cãi nảy lửa về tính xác thực của sự việc trên.

Bí ẩn vụ trộm bạc tỷ chưa có lời giải, trích xuất camera thấy sao nữ Vbiz cực hot chạy loạn giữa đêm nhưng gây tranh cãi?-1
Chiếc hộp đựng đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh bị trộm cạy ra, lấy từng cái đi

Ngọc Trinh kể: "Lúc ăn trộm vào phòng là Trinh phát hiện rồi, nhưng không dám la lên mà nằm im tầm 10 phút, đợi trộm nó đi ra ngoài mới mở cửa chạy lên. Chứ la lúc đó chắc chết quá, sợ trộm làm liều. Trộm lấy túi đồng hồ trước, xong qua phòng Trinh lấy cục tiền và túi xách, điện thoại. Xong lúc đó Trinh chạy và la lên thì trộm bỏ lại hết, ôm mỗi túi đồng hồ".

Tuy nhiên, netizen cho rằng đây là khu biệt thự cao cấp, an ninh luôn được thắt chặt và có rất nhiều camera nhưng lại không có clip về tên trộm là điều rất vô lý. Đáng chú ý, Ngọc Trinh cho biết chiếc hộp đựng đồng hộ bị trộm cạy ra để lấy từng cái, nhưng cư dân mạng đều cho rằng trong lúc "nước sôi lửa bỏng" như vậy thì người ta sẽ cầm nguyên cái hộp đi, không ai lại đủ kiên nhẫn để lấy từng cái như thế.

Bí ẩn vụ trộm bạc tỷ chưa có lời giải, trích xuất camera thấy sao nữ Vbiz cực hot chạy loạn giữa đêm nhưng gây tranh cãi?-2
Ảnh cắt từ clip Ngọc Trinh hốt hoảng khi nhìn thấy trộm

Sau hàng loạt tranh cãi, đến sáng ngày 31/3, Ngọc Trinh đăng status trấn an cư dân mạng, cô cho biết mình hiện đã ổn. Đồng thời, bóng hồng khẳng định: "Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh, bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh không xảy ra những sự việc như hôm qua nữa". Cô cũng khẳng định đã di chuyển những tài sản quý giá đến nơi an toàn hơn, thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Và thế là 1 năm trôi qua, cư dân mạng vẫn chưa có thêm thông tin gì về vụ việc này. Chẳng ai biết tên trộm đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật hay chưa. Điều này đồng nghĩa với việc những thắc mắc của cư dân mạng về vụ trộm vẫn chưa được giải đáp.

Bí ẩn vụ trộm bạc tỷ chưa có lời giải, trích xuất camera thấy sao nữ Vbiz cực hot chạy loạn giữa đêm nhưng gây tranh cãi?-3
Sau hàng loạt tranh cãi, Ngọc Trinh kết thúc mọi chuyện bằng dòng trạng thái ngắn gọn

Bí ẩn vụ trộm bạc tỷ chưa có lời giải, trích xuất camera thấy sao nữ Vbiz cực hot chạy loạn giữa đêm nhưng gây tranh cãi?-4
Đến nay, loạt tình tiết kỳ lạ trong vụ Ngọc Trinh bị trộm vẫn chưa được giải đáp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-an-vu-trom-bac-ty-chua-co-loi-giai-trich-xuat-camera-thay-sao-nu-vbiz-cuc-hot-chay-loan-giua-dem-nhung-gay-tranh-cai-161211011200012236.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.