Bị anti-fan tấn công, Lệ Quyên chất vấn ngược: 'Lấy đâu suy nghĩ hoang đường là nghệ sĩ phải nhịn?'

Lệ Quyên vô cùng bức xúc khi phải nhận về ý kiến tiêu cực.

Trong thời gian gần đây, mỗi khi  Lệ Quyên  khoe những khoảnh khắc mới trên trang cá nhân đều gặp phải ý kiến ác ý từ anti-fan. Ban đầu nữ ca sĩ lựa chọn cách bỏ qua, tuy nhiên một số người vẫn không dừng lại việc để lại bình luận tiêu cực. Mới đây "nữ hoàng phòng trà" đã nổi đóa trước nhiều ý kiến tiêu cực. Khi nhận được bình luận "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ" Lệ Quyên đã vô cùng phẫn nộ.

Sau đó nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả ngay lập tức: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức. Ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu,vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác!".

Bị anti-fan tấn công, Lệ Quyên chất vấn ngược: Lấy đâu suy nghĩ hoang đường là nghệ sĩ phải nhịn?-1

Chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu cùng những hình ảnh gợi cảm của Lệ Quyên vô tình khiến cô không ít lần nhận về ý kiến trái chiều

Lệ Quyên không ngần ngại việc "xù lông" để bảo vệ bản thân: "Chưa bao giờ mất kiểm soát bạn nhé, đi với ma thì mặc áo giấy bởi chúng đâu phải là người mà cần lý lẽ. Khán giả góp ý chứ không ai xúc phạm, với những kẻ không có não vô ý thức thì chả việc gì phải tôn trọng bạn ơi. Nhà mình có người dạy, mình được ăn học tử tế nên lúc nào cũng chừng mực và đúng sai rõ ràng. Mình tiếc cho những ai không được dạy dỗ đầy đủ mới vô cớ xúc phạm người khác. Có liêm sỉ và tự trọng không ai làm thế, chưa kể nói thẳng vào mặt vẫn cứ trơ ra. Lấy đâu cái suy nghĩ hoang đường là nghệ sĩ phải nhịn thế? Đừng mơ! Càng lương thiện càng phải biết tự bảo vệ mình, Quyên là thế".

Bị anti-fan tấn công, Lệ Quyên chất vấn ngược: Lấy đâu suy nghĩ hoang đường là nghệ sĩ phải nhịn?-2

Màn đáp trả cực "gắt" của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ

Bị anti-fan tấn công, Lệ Quyên chất vấn ngược: Lấy đâu suy nghĩ hoang đường là nghệ sĩ phải nhịn?-3

Đông đảo khán giả khuyên người đẹp nên có những biện pháp mạnh tay hơn dành cho anti-fan

Theo Saostar


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.