Bị chê trách keo kiệt, Minh Tú bức xúc lên tiếng giải thích lý do chỉ ủng hộ 10 triệu giúp đỡ miền Tây chống hạn mặn

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Minh Tú là sao Việt tiếp theo nhận những phản hồi trái chiều từ công chúng về chuyện quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn, ngập mặn.

Chuyện nghệ sĩ Việt bỏ tiền túi, đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây chống chọi với ngập mặn, hạn hán kéo dài đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu MC Đại Nghĩa tiên phong mang hàng chục máy lọc nước về các tỉnh miền Tây thì Thủy Tiên lại chi nóng 50 triệu và lập quỹ kêu gọi mọi người ủng hộ được 6 tỷ đồng chỉ trong vòng 2 ngày để giúp đỡ bà con. Bên cạnh đó các sao Việt như Việt Hương, Phi Nhung, Ngọc Trinh, vợ chồng Lý Hải... cũng quyên góp hàng trăm triệu đồng để lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây vượt qua thiên tai.

Thế nhưng với các nghệ sĩ khác như Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại nhận phản ứng trái chiều, bị một bộ phận công chúng chê keo kiệt khi quyên góp 50 triệu đồng. Mới đây, Minh Tú cũng là sao Việt tiếp theo nhận những bình luận tiêu cực từ dân mạng khi ủng hộ 10 triệu đồng cho quỹ của ca sĩ Thủy Tiên giúp đỡ bà con miền Tây. Tuy nhiên thay vì im lặng, cô đã thẳng thắn lên tiếng giải thích lý do chỉ quyên góp 10 triệu đồng: "Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỉ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó".

Bị chê trách keo kiệt, Minh Tú bức xúc lên tiếng giải thích lý do chỉ ủng hộ 10 triệu giúp đỡ miền Tây chống hạn mặn-1

Minh Tú bức xúc lên tiếng, giải thích rõ lý do chỉ quyên góp 10 triệu đồng vào quỹ của ca sĩ Thủy Tiên để giúp đỡ bà con miền Tây.

Bị chê trách keo kiệt, Minh Tú bức xúc lên tiếng giải thích lý do chỉ ủng hộ 10 triệu giúp đỡ miền Tây chống hạn mặn-2

Minh Tú công khai số tiền 10 triệu đồng ủng hộ bà con miền Tây trên trang cá nhân.

Bị chê trách keo kiệt, Minh Tú bức xúc lên tiếng giải thích lý do chỉ ủng hộ 10 triệu giúp đỡ miền Tây chống hạn mặn-3

Sau chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân, Minh Tú không có thêm bất cứ phản hồi gì về sự việc.

Hiện chia sẻ này của cô được khán giả đặc biệt quan tâm, tạo nên làn sóng bàn tán không nhỏ trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong đó đa phần ý kiến đều đồng tình, ủng hộ Minh Tú bởi "của ít lòng nhiều" và tất cả những khoản đóng góp hiện nay đổ về quỹ từ thiện, ủng hộ bà con đều vô cùng quý giá.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-che-trach-keo-kiet-minh-tu-buc-xuc-len-tieng-giai-thich-ly-do-chi-ung-ho-10-trieu-giup-do-mien-tay-chong-han-man-2202016393234472.htm

sao Việt

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.