Bị Tim lộ chuyện vượt rào, đây là thái độ của Minh Hằng trong 2 lần chạm mặt tình cũ

Sau khi chia tay, Tim đã tiết lộ bí mật động trời của mình với Minh Hằng, vậy khi chạm mặt với nhau họ sẽ xử sự như thế nào?

 Sau khi chia tay, Tim đã tiết lộ bí mật động trời của mình với Minh Hằng, vậy khi chạm mặt với nhau họ sẽ xử sự như thế nào?

Trước khi yêu Trương Quỳnh Anh, Tim đã có một mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Minh Hằng. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được đánh giá là một cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng thì vẫn đường ai nấy đi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn cãi thêm nữa nếu như trong một bài phỏng vấn không lâu sau đó, Tim tiết lộ chuyện ‘vượt rào’ với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô nàng. Trước thông tin này, Tim đã bị Minh Hằng cũng như độc giả chỉ trích dữ dội, cuối cùng anh cũng phải lên tiếng xin lỗi!

Minh Hang blogtamsu (4) Tim và Minh Hằng ngày còn mặn nồng

Tưởng như sau scandal này thì giữa Tim và Minh Hằng không còn gì để nói với nhau, thậm chí có khi còn cạch mặt nhau. Nhưng không, có ít nhất 2 lần cả hai đã chạm mặt tại sự kiện. Trước một người đàn ông từng tung hê những chuyện tế nhị cho thiên hạ biết thì Minh Hằng sẽ xử sự như thế nào? Cách ứng xử của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Minh Hang blogtamsu (1) Phản ứng của Minh Hằng lúc gặp lại bạn trai cũ khiến nhiều người tò mò

Trong lần Minh Hằng làm giám khảo khách mời chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, trong khi Tim là thí sinh. Chạm mặt trên sân khấu, Minh Hằng đã chứng tỏ thái độ chuyên nghiệp của mình khi cô nàng chăm chú theo dõi và nhận xét đầy khách quan:“Tôi hiểu Tim rất rõ vì từng hoạt động chung công ty, thường thì Tim tung ra hết sức mạnh thì sẽ không kiểm soát được bước nhảy, nhưng hôm nay Tim làm rất tốt”. Cách thể hiện của Minh Hằng được người hâm mộ khen bản lĩnh và thông minh.

Minh Hang blogtamsu (3) Trái với suy nghĩ của nhiều người, Minh Hằng vui vẻ khi chạm mặt với Tim

Minh Hang blogtamsu (2) Cô còn dành những lời nhận xét thiện chí cho bạn trai cũ

Trong một bài phỏng vấn chia sẻ vào năm 2012, Tim cho biết: “Mặc dù ít có dịp gặp nhau nói chuyện, nhưng trong buổi trao giải Mai Vàng vừa rồi Tim và Hằng cũng có vô tình chạm mặt nhau. Hằng vẫn vui vẻ mỉm cười và hai đứa vẫn chào nhau bình thường, không đến nỗi căng thẳng và nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tim cũng hy vọng trong thời gian tới, nếu có cơ hội sẽ có thể nối lại tình bạn vui vẻ với Minh Hằng như trước.”

Minh Hang blogtamsu (5) Hình ảnh của Minh Hằng trong giải Mai Vàng 2012, cô vẫn tươi tắn, vui vẻ khi chạm mặt Tim

Xem ra Minh Hằng không để bụng chuyện cũ, ứng xử rất tinh tế và khéo léo. Hiện tại cô vẫn còn độc thân còn Tim thì đã sống chung với Trương Quỳnh Anh và có một nhóc tì kháu khỉnh tên Sushi.

Minh Hang blogtamsu (6) Hiện tại cả Minh Hằng và Tim đều có cuộc sống riêng tư và rất hạnh phúc của mình

Theo thethaovaxahoi.

Minh Hằng

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.