“Biểu tượng gợi cảm” Chung Lệ Đề thừa nhận hôn nhân tan vỡ

Năm ngoái, không lâu sau khi sinh con gái thứ hai, Chung Lệ Đề và Nghiêm Chấn Tường còn tay trong tay hạnh phúc khi tham gia một gameshow của đài truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của nữ diễn viên xinh đẹp này tiết lộ, mối quan hệ của hai vợ chồng cô bắt đầu trục trặc sau khi con gái thứ hai của họ chào đời và Chung Lệ Đề quyết định “tái xuất” trong làng giải trí.

“Biểu tượng gợi cảm” củalàng giải trí Hồng Kông Chung Lệ Đề, cuối cùng, đã lên tiếng thừa nhận vớigiới truyền thông rằng, cuộc hôn nhân thứ hai của cô với nhà sản xuất âmnhạc Nghiêm Chấn Tường đã tan vỡ sau 7 năm chung sống.

Ba tháng trước đây, thông tin về cuộc hôn nhângiữa Chung Hân Đồng và Nghiêm Chấn Tường gặp trục trặc đã xuất hiện trên mặtbáo sau khi nhà sản xuất âm nhạc này bị bắt gặp đi du lịch cùng một cô gáitrẻ trong khi vợ anh viết những lời tâm sự rất buồn về một mối quan hệ tìnhcảm trên website cá nhân. Tuy nhiên, vào giai đoạn đó, Chung Lệ Đề đã lêntiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt và tuyên bố rằng, người con gái xuất hiệntrong loạt ảnh với chồng cô chỉ là một người bạn.

“Biểu tượng gợi cảm” Chung Lệ Đề thừa nhận hôn nhân tan vỡ
Chung Lệ Đề và con gái thứ hai - một trong hai cô con gái chung của cô và nhà sản xuất Nghiêm Chấn Tường.

Song, mới đây, nữdiễn viên được xem là “biểu tượng Hồng Kông” đã chính thức thừa nhậnvới báo giới rằng, cô và người chồng thứ hai đã chia tay nhau đượcnửa năm nay. Hiện, cô đang sống với ba cô con gái, trong đó có haicon gái là của kết tinh tình yêu của cô với nhà sản xuất âm nhạc họNghiêm.

Chung Lệ Đề và Nghiêm Chấn Tường làm đám cướivào năm 2004, không lâu sau khi họ gặp gỡ lần đầu tiên. Biểu tượng gợi cảmcủa Hồng Kông từng gọi cuộc hôn nhân với nhà sản xuất âm nhạc này là sự sắpxếp của số phận và luôn chia sẻ cảm giác hạnh phúc, hài lòng của cô về cuộchôn nhân này trên mặt báo. Hai cô con gái của cô và Nghiêm Chấn Tường lầnlượt chào đời vào năm 2008 và 2010.

Năm ngoái, không lâu saukhi sinh con gái thứ hai, Chung Lệ Đề và Nghiêm Chấn Tường còn tay trongtay hạnh phúc khi tham gia một gameshow của đài truyền hình Trung Quốc.Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của nữ diễn viên xinh đẹp này tiết lộ, mốiquan hệ của hai vợ chồng cô bắt đầu trục trặc sau khi con gái thứ haicủa họ chào đời và Chung Lệ Đề quyết định “tái xuất” trong làng giảitrí.

“Biểu tượng gợi cảm” Chung Lệ Đề thừa nhận hôn nhân tan vỡ
Chung Lệ Đề và chồng cũ - Nghiêm Chấn Tường trong một gameshow năm 2010.

 

Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên 40tuổi tiết lộ rằng, cuộc hôn nhân của cô với Nghiêm Chấn Tường kết thúc hoàntoàn không do có sự xuất hiện của người thứ ba như những lời đồn đại. Nguyênnhân chính là do Chung Lệ Đề quá nổi tiếng và thành công, trong khi chồng côkhông có bước tiến đáng kể nào trong sự nghiệp trong vài năm trở lại đây. Sựchênh lệch này khiến nhà sản xuất âm nhạc họ Nghiêm thấy xấu hổ và mặc cảm,anh luôn sống trong sức ép và cảm thấy thua kém vợ.

 

Sau khi Nghiêm Chấn Tường trở thành quản lý củavợ, những cuộc tranh cãi giữa cặp đôi này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Họdần dần cũng ít trò chuyện với nhau hơn. Bạn bè của họ cho hay, mặc dù luôncố gắng cứu vớt hôn nhân, nhưng cả hai đều không thể giải quyết được nhữngmâu thuẫn.

Chung Lệ Đề cho biết, côvà người chồng thứ hai đã quyết định chia tay trong hòa bình. “Mọichuyện diễn ra từ nửa năm trước, hiện tại mối quan hệ của hai chúng tôicó tốt đẹp hơn. Chúng tôi vẫn luôn coi nhau là những người bạn và nhữngngười đồng nghiệp thân thiết”, bà mẹ ba con với hai cuộc hôn nhân thấtbại chia sẻ.

“Biểu tượng gợi cảm” Chung Lệ Đề thừa nhận hôn nhân tan vỡ

Bà mẹ ba con với hai lần thất bại trong hôn nhân chia sẻ, giờ đây, mối quan tâm của cô là sự trưởng thành của các con và công việc.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.