Bình Minh: Mong gia đình mãi bình yên

Không nhận show diễn Tết như mọi năm, Bình Minh sẽ đưa vợ và con gái về quê nhà Lạng Sơn để cùng gia đình đón Tết.

Không nhận show diễn Tết nhưmọi năm, Bình Minh sẽ đưa vợ và con gái về quê nhà Lạng Sơn để cùng gia đình đónTết.

Hơn 9 năm vào Sài Gòn lập nghiệp,người mẫu, diễn viên Bình Minh đã gặt hái nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực khácnhau.

Gia đình là quan trọng

Từ những giải thưởng người mẫu uytín đến Huy chương vàng hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc và sau đó làgiải thưởng Bông sen cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đến thời điểmnày, cuộc sống của chàng người mẫu điển trai này càng thêm trọn vẹn hơn khi anhđã có một gia đình nhỏ hạnh phúc với bà xã Anh Thơ và cô con gái nhỏ An Nhiên.Bình Minh tâm sự: "Mọi năm vào dịp Tết tôi thường ở lại Sài Gòn vì kẹt nhiềushow diễn. Từ năm nay trở đi sẽ có chút khác biệt. Tôi sẽ dành Tết cho gia đình.Gia đình xứng đáng được hưởng một cái Tết quây quần đầm ấm".

Bình Minh: Mong gia đình mãi bình yên

Tâm sự về quãng thời gian hơn hainăm sau khi kết hôn, Bình Minh chia sẻ: "Tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sốnghiện tại. Có thêm một người để gần gũi, cảm thông và chia sẻ những khó khăn cũngnhư thuận lợi, được chăm sóc từng bữa ăn ngon. Đặc biệt là niềm hạnh phúc đượclàm cha".

Trái ngược với thái độ e dè củanhiều người khi lấy vợ không cùng làm việc chung một lĩnh vực, Bình Minh rất tựhào và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy làngười phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngànhgiải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biếtthông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làmviệc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí. Chính niềm tinvà sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vaidiễn và dự án của mình. Thêm vào đó, từ khi có gia đình tôi cũng suy nghĩ chínchắn hơn, có nhiều kinh nghiệm sống thật hơn nên các vai diễn sau này cũng cóchiều sâu hơn".

Cho đi và nhận lại

Bình Minh: Mong gia đình mãi bình yên

Nhìn Bình Minh ngày hôm nay vớinhững thành công hiện tại, ít người biết đến những ngày đầu "Nam tiến" gian khổcủa anh. Tuy vậy với Bình Minh, nhờ trải qua những quãng thời gian khó khăn đómà anh biết cách vượt qua các trở ngại trên con đường sự nghiệp cũng như biếtdung hòa các mối quan hệ để giữ hạnh phúc riêng. Anh chia sẻ: "Là một nghệ sĩnam thì càng phải tỉnh táo trước những nguy cơ có thể làm ảnh hưởng đến hạnhphúc gia đình. Trước đây khi tôi còn độc thân, thích gì làm nấy còn từ khi cógia đình, trước khi làm gì tôi cũng luôn tự hỏi liệu việc này có ảnh hưởng đếngia đình hay không. Người ta hay nói rằng hạnh phúc của nghệ sĩ thường khó bềnbởi một phần do "tính nghệ sĩ". Gia đình tôi thì ngược lại, rất ít bị ảnh hưởngbởi tính nghệ sĩ. Tôi là con người sống khá thực tế, biết mình là ai, biết mìnhđang làm gì chứ không đến nỗi lúc nào cũng bay bổng, mơ mộng đâu!".

Kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của congái An Nhiên, gia đình Bình Minh đã đưa con đi chụp một bộ ảnh kỷ niệm gia đìnhnhư một món quà nhỏ dành cho con gái. Nhìn nét mặt rạng rỡ của Bình Minh và bàxã Anh Thơ trong mỗi khuôn hình mới hiểu rằng cô bé chính là quả ngọt hạnh phúcmà cây tình yêu đã nuôi dưỡng nên. Chia sẻ về con gái, Bình Minh tâm sự: "Congái là nguồn mang lại niềm vui mỗi ngày cho hai vợ chồng tôi. Làm bố là một trảinghiệm rất thú vị, rất cực nhưng cũng rất hạnh phúc. Hình ảnh thân thương nhấttrong lòng tôi bây giờ chính là tổ ấm gia đình - tôi luôn cảm thấy ấm lòng mỗikhi nghĩ về gia đình. Nơi đó có bà xã lúc nào cũng hiểu và chia sẻ mọi vui buồnvới ông chồng bận rộn, có cô "công chúa" tinh nghịch rất yêu và quấn quít bố.Mong ước lớn nhất của tôi chính là gia đình sẽ mãi bình yên, hạnh phúc và BìnhMinh sẽ có thể cống hiến thêm nhiều vai diễn hay, nhiều chương trình đặc sắc chokhán giả".

Nghệ sĩ và gia đình

Bước vào cuộc sống gia đình BìnhMinh cũng giống như nhiều người đàn ông khác.

Bình Minh: Mong gia đình mãi bình yên

1. Nguyên tắc sống

Mỗi người một công việc khác nhaunhưng vợ chồng diễn viên, người mẫu Bình Minh luôn thống nhất việc sống và hànhđộng theo nguyên tắc chung: dẹp bỏ cái "tôi" cá nhân của mỗi người để hành độngtheo cái chung, có lợi cho gia đình. Bên cạnh đó là sự tôn trọng, cảm thông vớingười bạn đời đã giúp vợ chồng Bình Minh luôn hiểu và chia sẻ được cùng nhau.

2. Hạnh phúc

Mỗi người sẽ có một định nghĩariêng về hạnh phúc. Với người mẫu, diễn viên Bình Minh, anh quan niệm hạnh phúclà khi các thành viên trong gia đình biết yêu thương nhau, cùng chia sẻ với nhautrong mọi việc. Hạnh phúc cũng là khi có được một công việc ưng ý, được sống hếtmình, làm hết mình, được cống hiến và được đón nhận.

3. Bảo vệ gia đình

Bình Minh: Mong gia đình mãi bình yên

Hạnh phúc hay đổ vỡ trong hônnhân là điều rất đỗi thường tình trong cuộc sống của con người. Nghệ sĩ là ngườicủa công chúng nên thường dễ bị chú ý hơn. Cũng từ đó mà nhiều ý kiến cho rằng:"hạnh phúc của giới nghệ sĩ thường rất mong manh". Riêng với Bình Minh, anh luônnhủ lòng phải làm những gì tốt nhất để vun đắp và bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình.

4. Dung hòa

Mỗi con người đều có một cái"tôi" cá nhân riêng, bởi vậy không ít cặp vợ chồng đã xảy ra bất đồng vì chưabiết cách dung hòa hai cái tôi cá nhân. Với vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, anhchị chọn cách luôn nghĩ và hành động vì hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là luôn đặtbản thân trong hoàn cảnh của người bạn đời để có thể hiểu nhau và thông cảm cùngnhau.

5. Quan điểm giáo dục con

Ngay từ khi con gái còn rất bé,vợ chồng Bình Minh đã tập cho con tính tự lập. Với tính cách này, anh chị hyvọng bé có thể tự quyết định được cuộc đời của bé sau này. Anh chị sẽ không ápđặt mà sẽ tôn trọng sở thích và ước mơ của con gái. Mong ước thầm kín của vợchồng Bình Minh hiện nay chính là bé An Nhiên có thêm một đứa em.

Theo Thùy Dung
Thời Trang Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.