'Bóc trần' nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh 'nữ hoàng giải trí'?

Qua ống kính của team đi đường, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được khí chất và dung nhan đỉnh cao, xứng danh 'nữ hoàng giải trí'.

Hồ Ngọc Hà là một diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được ngôi vị "nữ hoàng giải trí" bởi giọng hát hay cùng nhan sắc và khí chất đỉnh cao khó ai "đuổi" kịp.

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-1

Nhan sắc quyến rũ và khí chất ngút ngàn của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, tham gia một sự kiện nhằm quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm tại trung tâm thương mại, Hồ Ngọc Hà đã "lọt" vào sự chú ý của team đi đường. Ngay lập tức nhiều góc máy đã hoạt động "hết công suất" để có thể bắt trọn những khoảnh khắc "bằng xương bằng thịt" của nữ hoàng giải trí.

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-2

Qua ống kính của người đi đường, Hồ Ngọc Hà vẫn chứng minh nhan sắc đỉnh cao bất bại. (Nguồn ảnh: 2sao)

Qua những hình ảnh chụp lén, Hồ Ngọc Hà đã khoe trọn "visual" đỉnh cao cũng như thần thái ngời ngời của mình. Mỹ nhân 8X sở hữu gương mặt có tỷ lệ vô cùng hoàn hảo, cùng chiếc cằm thon gọn và chiếc mũi cao cực bén. Mọi đường nét trên gương mặt đều toát lên sự sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt, dù đã ngấp nghé tuổi tứ tuần nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu làn da căng bóng, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-3

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. (Nguồn: 2sao)

Bức ảnh chụp lén Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã "gây bão" khắp các hội nhóm làm đẹp trên mạng xã hội. Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cho vóc dáng cùng nhan sắc tường thành bất bại của Hồ Ngọc Hà: "Đẹp quá luôn á", "40 như vậy là quá xuất sắc rồi", "Hồ Ngọc Hà cân tất cả thể loại camera thường nha", "Đúng là đẳng cấp nữ hoàng giải trí", "Vẻ đẹp này chưa tìm thấy được ai ở trong showbiz Việt", nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã từng nhiều lần lọt vô ống kính của người đi đường, nhưng nhan sắc của "Nữ hoàng giải trí" chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Dù là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa hay những bức ảnh chụp lén có chất lượng thấp, thiếu ánh sáng, giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn giữ được thần thái như một ngôi sao hạng A. Có lẽ vì vậy mà nhiều người cho rằng, bên cạnh danh xưng "Nữ hoàng giải trí", bà mẹ 3 con còn có danh xưng là "Đệ nhất mỹ nhân Vbiz".

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-5

Bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua ảnh chụp lén, liệu có xứng danh nữ hoàng giải trí?-6

Nhan sắc bị chụp lén và những tấm hình đã qua chỉnh sửa không hề kém cạnh nhau.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/anh-chup-len-boc-tran-nhan-sac-that-cua-ho-ngoc-ha-202209211214488922.html

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.