Bức ảnh hot nhất trong ngày: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ rõ lớp áo ngực kém duyên

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vướng ồn ào khi diện bộ cánh ren mỏng táo bạo, để lộ nguyên lớp áo ngực thiếu tinh tế.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vướng ồn ào khi diện bộ cánh ren mỏng táo bạo, để lộ nguyên lớp áo ngực thiếu tinh tế.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên hot phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc, tân hoa hậu Việt Nam chính thức gia nhập làng giải trí. Bên cạnh lịch trình công việc, mỹ nhân Đỗ còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện, quảng cáo.


Hoa hậu Mỹ Linh với chiếc váy xuyên thấu hôm qua
 

Tối 15/7 vừa qua, Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Nổi bật giữa tiệc, Mỹ Linh chọn mặc một thiết kế tông trắng tinh khôi. Tuy nhiên, bộ cánh chất liệu ren xuyên thấu đã phản chủ khiến hoa hậu mắc vào tình huống "dở khóc dở cười" khi để lộ nguyên lớp áo ngực.

Từ khi đăng quang, Mỹ Linh đã nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì lẽ đó, lỗi trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2016 tối qua khiến dư luận xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự cảm thông, nhiều người cũng buông lời chê bai, chỉ trích cho rằng Mỹ Linh kém tinh tế khi không chú ý tới việc giữ gìn hình ảnh.
 


Chiếc váy xuyên thấu làm lộ miếng dán ngực khiến Mỹ Linh vướng thị phi
 

Cách đây ít ngày, hoa hậu Mỹ Linh cũng vướng phải ồn ào trên mạng xã hội. Cụ thể, hôm 3/7 vừa qua, mỹ nhân họ Đỗ đăng tải khoảnh khắc đẹp bên bờ biển trong kỳ nghỉ hè trên Instagram cá nhân. Bên cạnh lời khen về nhan sắc, một người nước ngoài đã nhận xét ngôi sao họ Đỗ không thật sự nổi tiếng như đàn chị Phạm Hương.


Mỹ Linh đáp trả khị bị so sánh với Phạm Hương


"I'm not talking about intellectually, just about her appearance: she's 'cute' but not luxurious and charismatic enough for that crown, just too basic, provincial and also amateur. Huong Pham is much more popular and "better" in many ways... (Tạm dịch: Tôi không nói về trí tuệ mà chỉ đề cập tới vẻ ngoài của cô ấy. Mỹ Linh 'dễ thương' nhưng không sang trọng và có đủ sức hút cho vương miện đó. Cô ấy quá bình thường và nghiệp dư. Trong khi đó, Phạm Hương nổi tiếng và hơn Mỹ Linh ở nhiều phương diện)" - một người hâm mộ nhận xét.

 


Phạm Hương - Mỹ Linh
 

Tưởng bình luận chỉ như lời thoảng qua, ai ngờ Mỹ Linh đáp trả đanh thép. "I think I don't need to look like anyone elses, I am myself. I have my own way. Don't compare me with anybody. No one knows about the future. Thanks (Tạm dịch: Tôi nghĩ tôi không cần giống ai. Tôi có cách riêng của mình. Đừng so sánh tôi với bất kì người nào. Không ai biết trước được tương lai. Cảm ơn) ", Mỹ Linh phản pháo.

Theo VietNamNet


Phạm Hương

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.