Ca sĩ Hồng Ngọc chết khiếp khi ăn phải mỳ cao su

Cách đây ít phút ca sĩ Hồng Ngọc đã rất hoang mang khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc bản thân gia đình cô đã mua và ăn phải Mỳ trứng làm từ cao su.

Cách đây ít phút ca sĩ Hồng Ngọc đã rất hoang mang khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc bản thân gia đình cô đã mua và ăn phải Mỳ trứng làm từ cao su.
 
 
Clip quay lại cảnh ca sỹ Hồng Ngọc đang cảnh báo mọi người về một loại mỳ trứng, khi ăn thì có cảm giác như mỳ thật, nhưng để lâu vẫn không ôi thiu, khi đốt nó cháy khét và chảy nhựa dính như cao su.

Trong Video do chính mình thực hiện và chia sẻ, ca sĩ Hồng Ngọc tỏ ra vô cùng hoang mang trước vấn nạn về an toàn thực phẩm trên thị trường hiện nay. Cô cho biết mình không nhớ nhãn hiệu của loại Mỳ trứng này nhưng chúng được mua ở chợ Việt Nam tại Mỹ.

Thậm chí Hồng Ngọc còn lấy lửa đốt và mỳ bốc cháy như cao su. Cô cho biết, ngọn lửa bốc mùi hôi, khét rất khó chịu. Nữ ca sĩ còn khẳng định, đây là loại mỳ 100% làm từ cao su và cảnh báo người tiêu dùng nên thật cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình.
 
 
 
 
 
 
Theo VietNamNet


Show nội y Victoria's Secret nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 6 năm gián đoạn, quy tụ nhiều gương mặt "thiên thần" kỳ cựu, hút hơn 10 triệu lượt xem nhưng gây thất vọng. Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến, gọi đây là show diễn nhàm chán nhất.
Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.