Ca sĩ Mỹ Dung hạnh phúc đón con trai thứ hai

Con trai thứ hai 3 ngày tuổi của Mỹ Dung vừa được cô nàng thông báo tin vui trên trang cá nhân của mình.

Con trai thứ hai 3 ngày tuổi của Mỹ Dung vừa được cô nàng thông báo tin vui trên trang cá nhân của mình.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Mỹ Dung vừa khoe ảnh con trai thứ 2 của mình trên trang mạng xã hội cá nhân. Cậu bé mang tên Google vừa được 3 ngày tuổi và nặng 3,6 kg. Mặc dù rất đau vì phải sinh mổ nhưng Mỹ Dung tỏ ra hạnh phúc khi được người thân chăm sóc tận tình và mọi người chúc mừng.

Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Tưởng chừng cuộc sống của Mỹ Dung sẽ gặp trắc trở nhưng ông trời đã không phụ lòng người đẹp “Chuyện người con gái”. Không giống với nhiều ngôi sao giải trí khác, Mỹ Dung quyết định lập gia đình với doanh nhân Ngọc Tiến và sinh con khá dễ dàng. Trước một người đàn ông tâm lý, từng trải và dành cho Mỹ Dung nhiều tình cảm, sự trân trọng và nâng niu vì vậy chị đã không ngần ngại rút lui vào hậu trường và chăm sóc con cái như một niềm vui trong suốt những năm qua.

Mỹ Dung và chồng trong ngày cưới
 
 
Theo Gia Thông (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.