Ca sĩ Tim tự nhận mình quá tệ với Trương Quỳnh Anh

Giọng ca "Một vòng trái đất" chia sẻ, do quá bận rộn với công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho vợ, khiến Quỳnh Anh chạnh lòng.

Giọng ca "Một vòng trái đất" chia sẻ, do quá bận rộn với công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho vợ, khiến Quỳnh Anh chạnh lòng.

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

Tuy nhiên, hồi đầu tháng 7, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Trước tin đồn, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Mới đây, Tim bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm của hai vợ chồng. Anh viết: "Cứ làm em buồn hoài, anh tệ quá. Chợt nhận ra mình quá ít chụp hình chung với nhau. Xem lại tất cả hình trong điện thoại từ mấy năm nay, chỉ có 5 tấm này 2 đứa chụp với nhau. Càng nghĩ càng thấy anh không tốt tí nào... Đôi khi muốn nói, muốn hành động nhưng lại không làm được. Sai càng thêm sai. Tối nay lại một đêm không ngủ được nữa".

Chia sẻ của Tim trên trang cá nhân.
 
Dòng chia sẻ của Tim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ cặp đôi. Phần đông ý kiến đều an ủi nam ca sĩ, khuyên anh không nên tự trách mình vì Quỳnh Anh sẽ hiểu cho tình cảm của anh. Bạn có tên Laddy Nhungg viết: "Thời gian qua thấy chị Quỳnh Anh tâm trạng suốt. Hôm nay thấy anh lên tiếng vậy là chị ấy cũng vui lắm. Bù đắp, quan tâm, yêu thương thật nhiều anh nhé. Chúc anh chị hạnh phúc".
 
Liên lạc với ca sĩ Tim, anh cho biết, thời gian qua do bận rộn với công việc, anh không có nhiều thời gian đi cùng bà xã, khiến Quỳnh Anh cảm thấy buồn và chạnh lòng. Ông bố một con chia sẻ, vào khoảng tháng 10, sau khi cả hai hoàn thành lịch quay phim, vợ chồng anh sẽ đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Vào cuối tháng 9, Tim và Quỳnh Anh sẽ bay ra Hà Nội thực hiện một dự án quảng cáo.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tim - Quỳnh Anh.
 
Theo M.Đ (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.