Cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La sau vụ tai nạn được dư luận nhiệt tình ủng hộ

Sau những hành động và tâm sự chia sẻ của vợ chồng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà, rất nhiều độc giả đã khen ngợi cách ứng xử thấu tình đạt lý của cặp đôi này.

Sau những hành động và tâm sự chia sẻ của vợ chồng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà, rất nhiều độc giả đã khen ngợi cách ứng xử thấu tình đạt lý của cặp đôi này.

Tối qua - 10/2, chiếc xe hơi Audi thuộc sở hữu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gây ra tai nạn kinh hoàng tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay lập tức tin này trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm nhất cả tối qua và ngày hôm nay. Ngay lúc xảy ra tai nạn, có nhân chứng chứng kiến đã nói rằng Hồ Ngọc Hà rất hoảng sợ và la to. 11 nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu ở các bệnh viện tại TP HCM. 


Hồ Ngọc Hà đến phòng cấp cứu thăm hỏi nạn nhân ngay trong đêm


Ngay trong đêm 10/2, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tới bệnh viện nơi các bệnh nhân đang cấp cứu để thăm hỏi tình hình. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ cúi mặt đi trong đêm khiến không ít người chạnh lòng. Đến sáng nay, nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân của mình một đoạn chia sẻ nói về cảm xúc ngỡ ngàng của mình khi tai nạn xảy ra và nói rằng sẽ hành động bằng con tim cùng trách nhiệm của mình. 


Status của Hà Hồ nhận được nhiều sự động viên của mọi người


Cách đây ít giờ, Cường Đô La cũng chia sẻ một bức ảnh khi anh đến thăm hỏi người thân của các nạn nhân ở bệnh viện. Anh viết một caption khá dài và cũng gây cảm động cho nhiều người: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục". 


Bức ảnh và dòng chú thích khiến nhiều người xúc động của Cường Đô La

Những hình ảnh và chia sẻ của vợ chồng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nhận được rất nhiều lời động viên, đồng cảm của bạn bè cũng như cư dân mạng. Rất nhiều người lên tiếng khen về cách ứng xử trước tai nạn của cặp đôi này. Một độc giả sau khi xem hình ảnh của Cường Đô La tại bệnh viện đã bình luận rằng: "Dù là người nổi tiếng nhưng cách đối nhân xử thế được như thế này chứng tỏ anh chị đã được giáo dục rất tốt "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" . Nói chung tai nạn chẳng may xảy ra là điều không ai mong muốn, nhưng nếu lỡ xảy ra rồi thì chỉ còn cách cố gắng tìm cách khắc phục tốt nhất thôi. Chúc anh chị và các nạn nhân có thể vượt qua được đại nạn cuối năm này và có một năm mới may mắn, an lành và vui vẻ hơn". 


Chia sẻ của nhà báo Chu Minh Vũ về cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà trong sự việc này



Rất nhiều độc giả khen ngợi cách cư xử có tình người của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La



Nhiều lời động viên được gửi đến Hồ Ngọc Hà

Dù tai nạn ngoài ý muốn này không phải do Hồ Ngọc Hà là người cầm lái, nhưng chiếc xe thuộc sở hữu của chồng cô nên mọi mũi nhọn đều chĩa về nữ ca sĩ. Nhưng khi gặp phải khủng hoảng này, Hồ Ngọc Hà không trốn tránh mà thậm chí cô còn lo lắng, thăm hỏi các nạn nhân ngay trong đêm. Những dòng chia sẻ của vợ chồng Cường Đô La - Hà Hồ và những gì họ đối xử với các nạn nhân khiến nhiều người đồng cảm cho hoàn cảnh của cặp đôi. 



Nhiều độc giả cầu bình an cho các nạn nhân và đồng cảm cùng Hồ Ngọc Hà
 

Theo Thanh Huyền / Trí Thức Trẻ


Bình luận