Cẩm Ly nhập viện, sụt cân, phải hủy show diễn

Fan page của Cẩm Ly liên tục cập nhật tình hình sức khỏe nữ ca sĩ sau 11 ngày điều trị vì nhiễm vết tiêm ở cánh tay.

Fan page của Cẩm Ly liên tục cập nhật tình hình sức khỏe nữ ca sĩ sau 11 ngày điều trị vì nhiễm vết tiêm ở cánh tay.

Những ngày qua, fanpage Cẩm Ly liên tục cập nhật thông tin sức khoẻ của nữ ca sĩ. Theo đó, sau chuyến biểu diễn ở Hà Nội, "chị Tư" bị sốt với biểu hiện "toàn thân đau nhức, đầu đau như búa bổ".

Ngày 9/12, Cẩm Ly được ông xã Minh Vy đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán chị bị nhiễm trùng vết tiêm ở cánh tay.

Cẩm Ly nhập viện, sụt cân, phải hủy show diễn-1Cẩm Ly phải điều trị nhiễm trùng vết tiêm suốt 11 ngày.


Tiếp đó, fan của nữ ca sĩ xót xa chia sẻ hình ảnh chị nằm trong bệnh viện với cánh tay xanh xao trên fanpage. Admin của trang này tiết lộ thêm thông tin tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ: "Chị Tư đỡ được chút rồi nhưng vẫn còn mệt, giờ da bọc xương luôn mọi người ơi, thương quá".

Do phải nhập viện điều trị bệnh, Cẩm Ly buộc phải huỷ các show diễn đã nhận. Nhạc sĩ Minh Vy thông báo trên trang cá nhân kết quả xét nghiệm của vợ đồng thời gửi lời xin lỗi tới bầu show khi phải hủy 2 show ở Cà Mau và Vĩnh Long.

"Tình hình rất là tình hình. Thành thật xin lỗi BTC chương trình tại Cà Mau và anh La Thoại Phi vào ngày 12, BTC chương trìnhvào ngày 13 tại Vĩnh Long. Bế quan tỏa cảng 5 ngày nội bất xuất, ngoại bất nhập. Vui lòng đừng gởi tin nhắn inbox nha vì không thể trả lời các bạn quan tâm được. Chân thành cám ơn và xin lỗi nhiều tới mọi người", nhạc sĩ Minh Vy viết.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng phải hủy show diễn tại phòng trà Đồng dao ngày 15/12. Chị dự định dời show này tới ngày 25/12.

Cẩm Ly nhập viện, sụt cân, phải hủy show diễn-2Ngay sau khi xuất viện, Cẩm Ly đã đi biểu diễn.


Sau 11 ngày điều trị, đến ngày 19/12, Cẩm Ly đã xuất viện. Nữ ca sĩ vội vã lên Đà Lạt biểu diễn trong Festival Hoa Đà Lạt. "Sau 11 ngày điều trị, đã xuất viện về nhà nhưng do sức khỏe vẫn yếu nên Chị Tư ra vào viện hoài để kiểm tra và truyền dịch do nhiễm trùng vết tiêm cánh tay. Mãi đến 21h30 ngày 18/12, chị mới ra viện. Mặc dù còn rất mệt, chị Tư vẫn tới Đà Lạt, hát trong Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt tối 20/12", thông tin trên fan page cho hay.

Ở phần bình luận, đông đảo khán giả gửi lời chúc sức khỏe và mong nữ ca sĩ sớm bình phục. 

Hai năm trước, Cẩm Ly bị mất giọng vì bệnh viêm xoang nặng. Chị quyết định sang Mỹ phẫu thuật. Nhờ đó, bệnh viêm xoang được chữa trị và giọng hát của chị đã trở lại. Nữ ca sĩ thừa nhận giọng hát của mình hiện phục hồi khoảng 80%, riêng độ cao và trong thì không được như xưa. Tuy vậy, Cẩm Ly tự tin giữ được sự ngọt ngào và truyền cảm trong giọng hát.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cam-ly-nhap-vien-sut-can-phai-huy-show-dien-post1027602.html

Cẩm Ly nhập viện

Ca sĩ Cẩm Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.