Cân đo tài, 'sắc' của những mỹ nam Việt tuổi Mùi

Cùng sinh năm 1991, Trương Nam Thành, Bùi Anh Tuấn... hay Yanbi, Kenny Sang ai sẽ được đánh giá cao hơn về tài, "sắc"?

Cùng sinh năm 1991, Trương Nam Thành, Bùi Anh Tuấn... hay Yanbi, Kenny Sang ai sẽ được đánh giá cao hơn về tài, "sắc"?

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn sinh ngày 09/09/1991  tại Hà Nội. Với anh có khuôn mặt lãng tử và một giọng hát cao nhưng con đường sự nghiệp của Tuấn gặp không ít khó khăn.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn hiện đang là cái tên khá đắt show, năm qua anh đã có những bước đột phá trong sự nghiệp, làm sáng lại tên tuổi từng gây sốt năm 2013 và từng bị xuống đáy vực bởi những scandal liên tiếp.

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Bùi Anh Tuấn vượt qua nhiều scandal để một lần nữa khẳng định tên tuổi.

Với thành công của ca khúc Nỗi nhớ vô hình trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và ấn tượng mạnh mẽ mà Bùi Anh Tuấn cùng Tú Vi làm nên ở Cặp đôi hoàn hảo, năm 2015 được dự báo sẽ đầy sáng sủa với nam ca sĩ sinh năm 1991 lắm tài nhiều tật này.

Kenny Sang

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang, sinh năm 1991 nổi lên nhờ những phát ngôn động trời về gia thế và sắc đẹp của bản thân. Từng tuyên bố mình là “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” và “trả 10 tỷ cho ai thấy mình trang điểm”, Kenny Sang khiến mọi người phải giật mình trước sự tự tin quá mức của anh chàng.

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Kenny Sang sở hữu nhan sắc "dao kéo" và tài "nổ banh trời".

Kenny Sang còn khiến các chuyên gia về Pr truyền thông phải “ngả mũ” kính nể về sự "thông minh" với các chiêu trò đang ngày càng thu hút cư dân mạng của chàng hot boy này.

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành sinh ngày 21/03/1991. sở hữu một thân hình chuẩn, gương mặt góc cạnh, anh chàng này là mỹ nam có thành tích đáng nể trong showbiz Việt. Giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu 2010, Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Mr Manhunr Internation 2011  và đạt danh hiệu Á vương 3 Mr Manhunt International 2011…

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Trương Nam Thành luôn giữ tên tuổi của mình "sạch" trước scandal.

Trương Nam Thành vừa trải qua năm 2014 khá thành công với điện ảnh. Tên tuổi của anh được dự tính sẽ còn tiến xa hơn nữa trong năm Giáp Mùi 2015.

Yanbi

Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ, sinh năm 1991. Anh chàng sở hữu ngoại hình khá điển trai và mang đậm phong cách Hàn Quốc. Từng nổi lên như một hiện tượng của cộng đồng mạng với ca khúc Thu cuối, Yanbi sau đó trượt dài với hàng loạt scandal tai tiếng khiến tên tuổi anh chàng "xuống cấp" trầm trọng.

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Yanbi tụt dốc thảm bại trong năm 2014.

Trong năm Giáp Mùi sắp tới, mong rằng Yanbi sẽ có cách nhìn nhận cũng như hành động trưởng thành hơn và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc "chất" hơn nữa.

Trúc Nhân

Trúc Nhân cũng là một trong những mỹ nam tuổi Mùi khá hot hiện nay của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca đặc biệt, Trúc Nhân còn được giới chuyên môn khen ngợi về gu thẩm mỹ, khả năng sáng tạo và sức lao động, cống hiến không mệt mỏi.

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Trúc Nhân thành công vang dội trong năm 2014.

Với single Bốn chữ lắm vào năm 2014 vừa qua, Trúc Nhân đã gặt hái được vô số thành công, tên tuổi của anh chàng "lên như diều gặp gió". Trong năm 2015 sắp tới, Trúc Nhân chắc chắn sẽ còn đi xa hơn nữa trong con đường sự nghiệp của mình.

Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước nổi tiếng từ cuộc thi việt Nam Idol cùng với Hương Giang Idol, anh là nam nghệ sĩ thành công cả trên ba lĩnh vực: Dẫn chương trình, sáng tác âm nhạc và ca hát. Với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc, anh chàng đa tài liên tiếp cho ra mắt các single trong năm 2014 và đều thành công rực rỡ.

can-do-tai-sac-cua-nhung-my-nam-viet-tuoi-mui

Phạm Hồng Phước đang là một cái tên "hot" trong Vbiz.

Các ca khúc của Phạm Hồng Phước được giới chuyên môn đánh giá là hiện đại, dễ nghe và giàu tính triết lý. Anh được dự đoán sẽ còn nổi bật hơn nữa trong showbiz vào năm 2015 tới đây.

Theo Phununews

Bình luận