Cận khuôn mặt đáng yêu của con trai Phạm Ngọc Thạch

Khuôn mặt đáng yêu của con trai mới sinh nhà Phạm Ngọc Thạch được hé lộ.

Khuôn mặt đáng yêu của con trai mới sinh nhà Phạm Ngọc Thạch được hé lộ.

Mới đây, chồng Phạm Ngọc Thạch - thiếu gia Bình Dương đăng tải chia sẻ về những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Hình ảnh cận khuôn mặt của nhóc tỳ nhà Phạm Ngọc Thạch đã thu hút sự chú ý của mọi người. Vì từ khi sinh ra thì đây là lần đầu tiên hình ảnh về cậu bé được hé lộ với công chúng.


Qua hình ảnh cho thấy, nhóc tỳ nhà Thạch - Dương khá bụ bẫm và đáng yêu. Theo như nhận xét của nhiều người thì con trai Phạm Ngọc Thạch có khuôn mặt giống bố Dương. Dù còn bé nhưng cậu bé Ricky được bố mẹ cho diện đồ như một fashion star.


Đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng bất ngờ Phạm Ngọc Thạch theo chồng "bỏ cuộc chơi" với thiếu gia Hà Thành - Đỗ Bình Dương. Sau đám cưới người đẹp rút lui hẳn khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm của mình. Hạnh phúc của tổ ấm Thạch - Dương ngày càng tròn đầy hơn khi đầu tháng 4 vừa qua cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời. Cậu bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Ricky.

Cùng ngắm khuôn mặt đáng yêu của con trai Phạm Ngọc Thạch:


Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.