Cặp đôi hoàn hảo chuẩn bị cho đêm bán kết

Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ bước vào đêm thi bán kết quan trọng tối Chủ nhật này 27112011 tại NTĐ Phan Đình Phùng, TPHCM.

Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ bướcvào đêm thi bán kết quan trọng tối Chủ nhật này - 27/11/2011 tại NTĐ PhanĐình Phùng, TPHCM.

Như vậy, sau 6 liveshow trải dài trong 7 tuần,chương trình truyền hình thực tế Cặp Đôi Hoàn Hảo sẽ bước vào đêm thi bánkết quan trọng vào Chủ nhật tuần này (27/11/2011) tại NTĐ Phan Đình Phùng đểxác định 3 cặp đôi xuất sắc nhất giành tấm vé bước vào đêm chung kết xếphạng được diễn ra vào ngày 4/12/2011.

Cặp đôi hoàn hảo chuẩn bị cho đêm bán kết
 

Ở đêm thi bán kết, 4 cặpđôi gồm: Đoan Trang - Trấn Thành, Cù Trọng Xoay - Phương Linh, Đàm VĩnhHưng - Kim Thư và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan sẽ phải trình diễn 2 cakhúc. Trong đó, một ca khúc thuộc thể loại mà họ chưa từng biểu diễn(trong 8 thể loại quy định: Pop Ballad, Blue Jazz, Rock, Dân gian,Dance, Hip hop, Acoustic, Musical) và một ca khúc hit của ca sỹ trongcặp đôi đó.

Thoạt nghe, “đề thi” củađêm bán kết có vẻ khá dễ thở cho các thí sinh vì họ có thể chọn lựanhững ca khúc và thể loại nhạc sở trường để đạt được hiệu quả tốt nhấtkhi trình diễn, tuy nhiên đây cũng là một thách thức không nhỏ khi màcác ca sỹ nổi tiếng không chỉ hát một mình mà họ còn có nhiệm vụ hátchung với bạn diễn của mình, vốn là những người nghiệp dư về ca hát.Chính vì thế, làm sao để có những phần thi hòa quyện cả về phần hát lẫnphần diễn là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi các cặp đôi phải có sự thônghiểu lẫn nhau và một quá trình tập luyện hiệu quả.

 

Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 đang đi đến vòng thi bánkết. Sau đêm thi này, 3 cặp đôi xuất sắc nhất sẽ được xướng tên cho đêm thichung kết mang tính quyết định vào ngày 4/12.

Vào lúc 14h chiều 24/11,4 cặp đôi sẽ tập luyện và ráp nhạc, thu live thử tại phòng trà We chophần thi tiếp theo của đội mình.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.