Cát Phượng hy vọng được mặc váy cưới khi bước sang tuổi 60 sau tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 12 năm bên nhau.

Tối ngày 15/5, Cát Phượng đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 53 trong sự chúc mừng của nhiều anh em nghệ sĩ Vbiz như: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Khởi My, Minh Nhí, Trang Trần, Quốc Thuận…

Sau bài hát chúc mừng sinh nhật, Cát Phượng có chia sẻ mong ước khi bước sang tuổi mới của mình. "8 năm nữa đúng 60 tuổi rất mong cái ngày sinh nhật của Cát cũng là ngày Cát mặc áo cưới", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng hy vọng được mặc váy cưới khi bước sang tuổi 60 sau tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn-1

Cát Phượng hy vọng được mặc váy cưới khi bước sang tuổi 60 sau tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn-2

Cát Phượng nghẹn ngào chia sẻ chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cũng trong dịp này, Cát Phượng chính thức tuyên bố cô cùng Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 12 năm bên nhau. Cát Phượng chia sẻ: "Mọi người ạ… nếu có gì xúc động quá mong mọi người bỏ qua cho… Thì mọi người cũng biết thời gian qua, chúng tôi đều không có sánh đôi chung với nhau nữa. Báo chí cũng đang nghi ngờ nhưng là muốn một lời nói từ chủ nhân thì hôm nay Cát xin nói luôn. Chính thức Cát - Kiều đã chia tay từ 14/2/2021.

Đúng ngày Lễ Tình nhân, anh Kiều Minh Tuấn lên tiếng dừng lại với Cát, thì đó cũng là điều vui, phải vui nha mọi người. Đây là điều tích cực không phải tiêu cực. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại với Cát, 8 tháng sau Cát phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác mà là bản thân của Cát".

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cat-phuong-hy-vong-duoc-mac-vay-cuoi-khi-buoc-sang-tuoi-60-sau-tuyen-bo-chia-tay-kieu-minh-tuan-222022155234411805.htm

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.