"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt

Cậu ấm cô chiêu của những người nổi tiếng giới showbiz Việt cũng thi nhau “ra mắt” công chúng và hot không kém những đứa trẻ ở Hollywood.

Cậu ấm cô chiêu của nhữngngười nổi tiếng giới showbiz Việt cũng thi nhau “ra mắt” công chúng và hotkhông kém những đứa trẻ ở Hollywood.

Con cái luôn là tài sản vôgiá đối với cha mẹ. Nhưng con của "sao" thì còn là tâm điểm chú ý, là đồngnghĩa với sự nổi tiếng thừa hưởng từ những bậc phụ huynh. Công chúng quantâm đến giới showbiz không còn lạ với việc những đứa trẻ ở Hollywood luônđược ưu tiên hàng đầu trên những trang báo mỗi lần chúng xuất hiện. ShowbizViệt ngày nay cũng ồn ào với việc khoe con cưng.

Nhỏ cũng “khoe”

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Bé Bảo Nam (tên cũ An Nam) đi dự tiệc cùng bố mẹ
"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Bé Bảo Nam trở thành đại sứ thương hiệu thời trang trẻ em

Thái Bảo Nam - con trai của ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm đượcbiết đến qua hàng loạt những bức ảnh dễ thương khi mới chào đời được công bốtrên mặt báo. Ngay từ nhỏ, cậu bé này đã được quan tâm như vậy cũng bởi lẽ,hôn nhân của cha mẹ cậu là một trong những cuộc hôn nhân đáng mơ ước củanhiều người.

Tiếp theo đó là nhiều hoàngtử khác cũng liên tiếp lên báo và thu hút sự tò mò của công chúng. Phải kểđến bé Cà Phê của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Đôi vợ chồng này rấtsiêng “khoe” em bé. Ngay từ khi mấy tháng tuổi bé đã được show hình trênbáo, được bố mẹ bế đi dự tiệc, và có những shoot hình thời trang đáng yêucùng bố mẹ.

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Bé Cà Phê được bố mẹ cho đi dự tiệc khi vừa mấy tháng tuổi.
"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Rất đẹp trai khi chụp hình với mẹ Thúy.

Những chàng hoàng tử xinh xắn như Tiêu Kiến Văn - con trai ca sĩ Lam Trường,lớn hơn một chút thì có những cậu ấm Huỳnh Vương Khang của cựu Hoa hậu HàKiều Anh, hai cậu con trai quý tử Đô La và Ơ Rô (Dollar - Euro) nhà PhướcSang, hay hoàng tử Gia Cát của diễn viên Chi Bảo, bé Sonic nhà Kim Hiền… đềulà những cái tên được nhắc đến khi showbiz Việt bàn về những đứa trẻ đángyêu.

Các nàng công chúa dường nhưcó vẻ được “ưu ái” hơn, thu hút hơn khi xuất hiện trong những bộ cánh đángyêu và lộng lẫy. Bé Bảo Tiên, con gái của cặp diễn viên nổi tiếng Trần BảoSơn và Trương Ngọc Ánh được sinh ra trong ánh hào quang của ba mẹ. Vào tháng11.2009, Bảo Tiên được ba mẹ tổ chức một buổi thôi nôi hoành tráng với sựtham gia của ba mẹ các bé nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
 
"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Bây giờ đã lớn và biết làm duyên với áo bà ba.

Gần đây, cô bé Lọ Lem (tênthật là Thảo Linh), cô con gái diễn viên Quyền Linh, trổ tài ca hát rất tựtin và nhí nhảnh. Trước đó, Lọ Lem cũng xuất hiện bên bố mẹ trong một số sựkiện, được công chúng quan tâm. Cả hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ của QuyềnLinh giờ đây đều là những "đại sứ quảng cáo nhí" rất sáng giá. Ngay từ khimới 11 tháng tuổi, Lọ Lem đã có show quảng cáo đầu tiên của mình.

Hay cô công chúa Gia Bảo củaHiền Thục được mẹ cho đi diễn cùng, có những tiết mục thú vị hai mẹ con songca. Ca sĩ Hiền Thục cho rằng, nghệ sĩ đưa con đi theo trong chương trình củamình trước hết là vì tình cảm của cha mẹ với con cái, muốn chúng được vuichơi thoải mái và học hỏi xung quanh.

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Gia Bảo biểu diễn cùng mẹ Hiền Thục.

Lớn cũng không “che”

Nếu những chàng hoàng tử nàngcông chúa nhí thu hút đến vậy thì các anh chị lớn hơn cũng được quan tâmkhông kém. Phải kể đến cô con gái Anh Sa của Giáng My. Hoa hậu ĐềnHùng thường mang con đi theo các show thời trang, các buổi ra mắt phim, nhấtlà trong thời gian này, khi Anh Sa sắp lên đường du học. Anh Sa thường xuấthiện với những bộ cánh rất sành điệu và khuôn mặt đẹp không kém người mẹ hoahậu.

Nếu nhắc đến những cô con gáirượu đến tuổi thiếu nữ của "sao", thật thiếu sót nếu không nói đến cô bạnThùy My - con gái đầu của người đẹp Diễm My. Cô bé ngay lập tức gây ấn tượngbởi gương mặt xinh đẹp giống mẹ, chiều cao vượt trội dù mới 15 tuổi. Đặcbiệt, Diễm My rất tự hào khi khoe về thành tích học giỏi của cô con gái yêu.Đã có những bài báo dành cho tuổi teen viết về cô bé học giỏi, đáng yêu vàlà con gái của người nổi tiếng.

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt
Diễm My cùng hai cô con gái: Thùy My và Quế My.

Bên cạnh đó, còn rất nhiềunhững cậu ấm cô chiêu đã đến tuổi trưởng thành của "sao" thu hút sự tò mòcủa những người hâm mộ. Cô nàng Xí Ngầu, con gái của Hồng Vân càng lớn cànggiống mẹ, rất chững chạc mỗi lần xuất hiện tại các bữa tiệc.

Nên “khoe” hay nên “che”

Nhiều "sao" trên thế giới mộtmực giấu con, tìm mọi cách tránh khỏi những tay săn ảnh. Không ít sao bộc lộquan điểm của họ trong việc không khoe con chính là giúp các bé không sớmphải tiếp xúc với một môi trường giải trí, họ muốn con của họ có một tuổithơ bình yên hay đơn giản chỉ để con được phát triển bình thường như mọi đứatrẻ khác. Bên cạnh đó, cũng nhiều "sao" cho rằng nếu cho con cái của mìnhtiếp xúc, xuất hiện bên cạnh họ là giúp chúng tự tin, mạnh dạn và cứng cáphơn.

"Cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt

Từ khi làm diễn viên, Ngầu không cần nhận chu cấp hàng tuần từ mẹ nữa

Đằng trước là sự êm ấm củaquần là áo lượt, của cuộc sống nhung lụa và giàu sang. Tuy nhiên, ít ai nghĩrằng đằng sau đó, cậu ấm cô chiêu của "sao" phải đối diện với nhiều áp lựckhi là con của người nổi tiếng. Đó là chưa kể đến, nếu bậc phụ huynh làngười nổi tiếng không cẩn trọng thì việc trẻ tiếp xúc quá sớm với môi trườngxa hoa, khắc nghiệt của showbiz sẽ khiến chúng trở nên có tính cách tự kiêu,thậm chí sa ngã. Bởi vậy, những bậc phụ huynh nổi tiếng phải luôn biết chọnlựa và luôn tỉnh táo để nhận biết được đường đi đúng cho “cục cưng” củamình.

Theo Người Nổi Tiếng




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.