Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào

BTV Phương Thảo thừa nhận cô cảm thấy áp lực khi được coi là người sẽ thay thế BTV Hoài Anh tiếp sóng Bản tin Thời sự.

Mấy ngày gần đây, thông tin BTV Hoài Anh ngưng dẫn Bản tin Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại một bộ phận khác của VTV khiến khán giả truyền hình vô cùng tiếc nuối. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người tò mò không biết ai sẽ là người thay thế cô dẫn chương trình này.

Ngay sau đó, xuất hiện thông tin người sẽ thay thế BTV Hoài Anh được hé lộ. Đó không phải ai xa lạ mà chính là BTV Phương Thảo - người từng có khoảng thời gian dẫn chương trình Thời sự 19h nhưng sau đó chuyển sang dẫn Bản tin Thời tiết từ tháng 4/2021.

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-1

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-2

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-3

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-4

Chân dung BTV Phương Thảo - người được cho sẽ tiếp sóng BTV Hoài Anh dẫn sóng Bản tin Thời sự

Điều đặc biệt, BTV Phương Thảo cũng là người sở hữu giọng đọc Nam Bộ giống BTV Hoài Anh. Cô cũng từng tiết lộ, BTV Hoài Anh chính là hình mẫu trong nghề mà mình muốn hướng tới.

Mới đây, Phương Thảo cũng đã chia sẻ trên một số tờ báo về việc điều chuyển công việc, đảm nhận vị trí thay thế BTV Hoài Anh: “Được lãnh đạo tin tưởng và trao cho một nhiệm vụ mới, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai trò được giao. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận tích cực sự trở lại này của mình” - nguồn Vietnamnet.

Được biết, BTV Phương Thảo sinh năm 1986. Cô tạo nhiều thiện cảm cho người xem nhờ gương mặt khả ái và chất giọng ngọt ngào.

Tính tới thời điểm hiện tại, cô đã có thâm niên 10 năm trong nghề. Cô đã dẫn dắt các bản tin từ lúc còn ở VTV Cần Thơ đến VTV4 và VTV1.

Cũng giống như các BTV khác của đài truyền hình Việt Nam, Phương Thảo khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về đời tư. Những thông tin cô chia sẻ trên mạng xã hội hầu như chỉ liên quan tới công việc.

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-5

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-6

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-7

Chân dung BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h: Gương mặt khả ái, giọng Nam Bộ ngọt ngào-8

Khi được điều chuyển sang công việc mới, BTV Phương Thảo cũng thừa nhận áp lực khi được cho là người sẽ tiếp nối BTV Hoài Anh. Cô tâm sự trên Dân trí: "Áp lực thứ 2 là tôi đi sau người chị đã quá thành công, thành công rực rỡ trong việc mang giọng miền Nam lên sóng quốc gia đầu tiên một cách quá ấn tượng. Chắc chắn sẽ có sự so sánh.

Tôi mong rằng, tôi sẽ làm tốt trọng trách được giao và khán giả cũng sẽ đón nhận tôi theo cách dễ chịu nhất".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chan-dung-btv-thay-the-hoai-anh-dan-thoi-su-19h-guong-mat-kha-ai-giong-nam-bo-ngot-ngao-820212712161512220.htm

BTV Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.