Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê

Chàng trai thường xuyên được chia sẻ trên facebook của Miu Lê với những lời lẽ ngọt ngào...

Hình ảnh một chàng trai thường xuyên được chia sẻ trên facebook của Miu Lê với những lời lẽ ngọt ngào vừa được cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là chân dung bạn trai của cô.

Trong hai năm gần đây, cái tên Miu Lê bất ngờ lặn mất tăm khỏi thị trường âm nhạc và các dự án điện ảnh. Nhiều đồn đoán rằng, Miu Lê đã rời xa showbiz bằng việc chuyển hướng sang học tập hoặc kinh doanh.

Thế nhưng mới đây, Miu Lê bất ngờ trở lại với dự án điện ảnh đình đám mang tên "Em là bà nội của anh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Bộ phim có doanh số khủng này chính là "chiếc phao" cứu cánh, giúp Miu Lê lấy lại sức hút và khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí một lần nữa.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 1.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 2.
Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 3.

Vai diễn bà nội bá đạo bất ngờ được "hồi xuân" của Miu Lê trong "Em là bà nội của anh" vừa mang đến tiếng cười lại vừa lấy không ít nước mắt của khán giả.

Kể từ khi bộ phim được khởi chiếu, mọi hoạt động nghệ thuật và cả cuộc sống đời tư của Miu Lê được công chúng "soi" khá kĩ, đặc biệt là chuyện tình cảm của cô.

Mặc dù thế, Miu Lê vẫn không ngại ngần đăng tải liên tục hình ảnh một người đàn ông lạ mặt ngay trên trang facebook cá nhân của cô. Cư dân mạng ngay lập tức vào cuộc và phát hiện rằng, anh chàng này không chỉ xuất hiện một lần mà với tần số nhiều đến "chóng mặt" ở bên cạnh Miu Lê. Đáng chú ý hơn cả, nữ diễn viên còn sử dụng nhiều lời ngọt ngào dành cho anh chàng.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 4.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 5.

Hình ảnh về chàng trai liên tục xuất hiện trên facebook của Miu Lê khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi" rằng đây là bạn trai cô

Được biết, chàng trai được đặt nghi vấn bạn trai của Miu Lê tên là Trần Lê Phước Hải. Anh là con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Trong một bài phỏng vấn gần đây, chính nữ diễn viên của "Em là bà nội của anh" cũng tiết lộ về nửa kia của mình: "Anh ấy không hoạt động nghệ thuật, lớn hơn tôi một tuổi và là con của một gia đình gia giáo. Lúc đầu khi mới quen tôi nghĩ: "À! lại kiểu công tử hay thiếu gia ăn chơi gì đây!". Nhưng tiếp xúc lâu tôi mới thấy rằng anh ấy hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà ba mẹ tôi đã đặt ra đó là ngoan ngoãn và có đạo đức."

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 6.

Anh chàng tên Trần Lê Phước Hải luôn ở cạnh nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" ở những bữa tiệc thân mật

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 7.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 8.

Chân dung người yêu của “bà nội” Miu Lê - Ảnh 9.

Chân dung bạn trai của Miu Lê

Theo Lam Vũ / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.