Châu Huệ Mẫn tự tin đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ

Người đẹp Hong Kong chia sẻ đóng cảnh hôn với Ngô Quân Như tự nhiên và thoải mái hơn nhiều so với đóng cảnh những đoạn yêu đương với Trần Vỹ Đình. Châu Huệ Mẫn khiến nhiều người bất ngờ khi nhận lời vào vai một người đồng tính trong bộ phim của đạo diễn Ann Hui, All About Love. Đây là vai đánh dấu sự trở lại của Huệ Mẫn sau 13 năm vắng bóng

Người đẹp Hong Kong chiasẻ đóng cảnh hôn với Ngô Quân Như tự nhiên và thoải mái hơn nhiều so vớiđóng cảnh những đoạn yêu đương với Trần Vỹ Đình.

Châu Huệ Mẫn khiến nhiều người bất ngờ khi nhận lời vào vai một người đồngtính trong bộ phim của đạo diễn Ann Hui, All About Love. Đây là vai đánh dấusự trở lại của Huệ Mẫn sau 13 năm vắng bóng. Bộ phim xoay quanh chuyện tìnhcủa hai cô gái sau những tình yêu không trọn vẹn với nam giới đã tìm thấytình cảm thực sự bên nhau.

Châu Huệ Mẫn tự tin đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ
All About Love hứa hẹn nhiều pha nóng bỏng giữa Châu Huệ Mẫn và Ngô Quân Như ...,

Trong All About Love, ngườiđẹp họ Châu có khá nhiều cảnh yêu đương, thân mật với Ngô Quân Như vànam diễn viên 24 tuổi Trần Vỹ Đình. Huệ Mẫn cho biết vai diễn là một thửthách lớn với cô. Người đẹp Hong Kong đã phải tìm hiểu cuộc sống của nhữngngười đồng tính bằng cách vào các trang web hay đến các câu lạc bộ của họ.

Đã quá lâu rồi tôi khôngtham gia đóng phim nên vô cùng lo lắng. Để nhập vai thật tốt, tôi phải luôntâm niệm trong đầu là mình thích phụ nữ. Qua thời gian tìm hiểu cuộc sốngcủa những người đồng tính, tôi nhận thấy những người phụ nữ bị les họ lịchthiệp và quan tâm đến người khác hơn cả đàn ông”, Châu Huệ Mẫn tâm sự.

Châu Huệ Mẫn tự tin đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ
... Châu Huệ Mẫn và Trần Vỹ Đình.

Trong thời gian quay phim,Huệ Mẫn đối xử với Ngô Quân Như như với người tình. Và đến bây giờ cô vẫnnhiễm thói quen như thế. “Tôi bị ảnh hưởng bởi vai diễn, đến giờ vẫn xemcô ấy như người yêu của mình. Khi đóng phim, tôi thấy hôn Ngô Quân Như còntự nhiên hơn nhiều so với đóng cảnh yêu đương với Trần Vỹ Đình. Cậu ấy khôngkhác gì một cậu bé”.

Phần hậu kỳ của All About Love đang trong giai đoạn hoàn tất. Bộ phim sẽchính thức công chiếu tại Hong Kong trong tháng 8 tới.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.