Châu Tấn dính nghi án chia rẽ Triệu Vy - Trần Khôn

Nàng Tiểu Yến Tử và người tình màn ảnh đã có một tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài hơn một thập kỷ, thế nhưng, gần đây, họ dính tin đồn đã rạn nứt quan hệ.

Nàng Tiểu Yến Tử và người tình màn ảnh đã có một tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài hơn một thập kỷ, thế nhưng, gần đây, họ dính tin đồn đã rạn nứt quan hệ.

Thân đến uống chung một chai nước

Mới đây, việc Trần Khôn vẫn giữ im lặng trước thành công của bộ phim So Young do Triệu Vy làm đạo diễn trong khi nhiều bạn bè đã động viên và chúc mừng cô trên mạng xã hội khiến nhiều người suy đoán, cả hai đã có sự xa cách nào đó mà Châu Tấn chính là kẻ chen ngang.

Triệu Vy trở thành bạn của Trần Khôn ngay sau khi cô đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 1996. Khi "Én nhỏ" bị những tin đồn "bố ráp" vào năm 2007 với sự kiện mặc váy có hình ảnh cờ phát xít Nhật, nam diễn viên gần như trở thành người che chở cho cô. Nhắc đến nghĩa tình này, nữ diễn viên - đạo diễn trẻ từng cho biết: "Trong thời gian tuyệt vọng nhất, anh ấy (Trần Khôn) luôn ở bên tôi".

Triệu Vy không chỉ là bạn diễn ăn ý của Trần Khôn - Ngôi sao sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ 2012...
... mà còn là bạn chí cốt 10 năm nghĩa tình của anh .

Là bạn diễn trong nhiều bộ phim như Hoa mộc lan, Họa bì… Trần Khôn chăm sóc bạn thân rất chu đáo và thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trong các buổi họp báo, quảng bá phim. Cả hai từng không ngần ngại uống chung một chai nước cũng như thường xuyên khoác tay nhau tại các sự kiện đông ký giả.

Tuy nhiên, có vẻ như tình bạn của họ đã kết thúc. Khi So Young của Triệu Vy được phát hành, hầu hết các bạn học ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đều chúc mừng cô. Người bạn thân khác của cô là Huỳnh Hiểu Minh không nề hà việc bị chấn thương chân cũng tham dự trong một sự kiện quảng bá. Việc không để lại dù chỉ một lời nhắn khiến cư dân mạng suy đoán, Trần Khôn đang xa lánh Triệu Vy.

Nghi án kẻ thứ ba

Kể từ khi đóng chung Họa bì, Trần Khôn và Châu Tấn trở thành bạn thân. Chuyện hai người họ gần gũi trên phim được thêu dệt ra ngoài đời thực, có trang báo còn nghi ngờ nữ diễn viên họ Châu là mẹ của con trai Trần Khôn.

Dù cả hai phủ nhận chuyện yêu đương, nhưng Trần Khôn thừa nhận họ rất thân và dành nhiều thời gian tâm sự với nhau. Có lần anh say rượu và gọi cho Châu Tấn giữa đêm khuya, nữ diễn viên Phụ nữ không xấu đồng ý không chút do dự và dìu anh về nhà lúc trời gần sáng. Gần đây, cả hai cũng đã được phát hiện đi bộ trên đường phố Hong Kong.

Châu Tấn cực thân thiết với Trần Khôn.

Tình bạn tan vỡ

Trong khi quay phim Họa bì 2, có nguồn tin cho rằng, quan hệ giữa Châu Tấn và Triệu Vy xấu đi vì cát-xê không đồng đều, thậm chí còn đá ghế của nhau. Nữ diễn viên họ Châu còn bị cho là từ chối tham gia vào phim Love của đạo diễn Nữu Thừa Trạch vì Triệu Vy cũng được phân vai.

Với những lý luận như trên, nhiều người lo ngại vì ngày càng thân thiết với Châu Tấn, Trần Khôn “quên” đi mối thâm tình với Triệu Vy.

Đến thời điểm hiện tại, những người trong cuộc chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự việc này.

 

Theo iHay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.