Chị gái Đặng Thu Thảo tố nhiều thông tin gây sốc về Á hậu Khánh Phương

Nợ số tiền 250 triệu đồng gần 3 năm không trả, Khánh Phương bị chị gái Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền.

Nợ số tiền 250 triệu đồng gần 3 năm không trả, Khánh Phương bị chị gái Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền.

Bị tố quỵt nợ 250 triệu

Mới đây, chị gái của Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo chính thức đăng đàn tố Á hậu biển Khánh Phương có hành vi quỵt tiền.

Theo lời kể của Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì từ năm 2016, Khánh Phương đã vay cô một số tiền 300 triệu đồng. 

Vì chia sẻ với hoàn cảnh của Khánh Phương nên Thùy Trang chấp nhận để Á hậu trả góp mỗi tháng 10 triệu đồng. Thế nhưng, chỉ được 4 tháng thì Khánh Phương không trả nợ nữa. Hiện tại, đã gần 3 năm trôi qua, số tiền 250 triệu Khánh Phương còn nợ vẫn bặt vô âm tín.

Xét thấy hoàn cảnh hiện tại của Khánh Phương thừa khả năng để trả nợ cho mình, nhưng người đẹp này không hề có động thái hoàn nợ, nên Thùy Trang quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Chị gái Đặng Thu Thảo tố nhiều thông tin gây sốc về Á hậu Khánh Phương-1

Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Dưới đây là toàn bộ nội dung sự việc liên quan đến Khánh Phương được kể lại theo lời của chị gái Đặng Thu Thảo:

Vào tháng 4/2016 Khánh Phương vào Sài gòn tìm gặp tôi nhờ tôi cho mượn tiền mua giày dép, quần áo tư trang và vé máy bay, khách sạn... và cả tiền truyền thông báo chí 5 tháng hết 300 triệu để đi Thi Hoa Hậu Biển Việt Nam. 

Cô ấy hứa sau cuộc thi sẽ làm việc trả cho tôi bằng hợp đồng ràng buộc hình ảnh 2 bên có giá trị 1 tỷ 500 triệu.

Sau cuộc thi, Khánh Phương nói không tự tin vào ngoại hình của mình nên nhờ tôi nói chuyện với bác sĩ Chiêm Quốc Thái để cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, và làm tan mỡ bụng. 

Có như vậy Khánh Phương mới tự tin đi sự kiện hoặc làm quảng cáo để có catxe trả nợ cho tôi. Tôi đồng ý giúp cô ấy. Và anh Thái cũng giúp Khánh Phương hoàn chỉnh ngoại hình hơn.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cộng thêm việc tôi làm truyền thông, Khánh Phương nổi tiếng hơn và đắt show sự kiện hơn. Lúc này cô mới trở mặt và bảo không muốn làm với tôi nữa vì show tôi book ít tiền quá không biết khi nào mới trả hết nợ. 

Khánh Phương đơn phương hủy hợp đồng và hứa hẹn sẽ trả đủ tiền cho tôi trong 1 năm. Khánh Phương năn nỉ tôi là tạo điều kiện cho cô ấy tự tìm tiền trả nợ. Tôi đồng ý.

Sau 1 năm trước khi cô ấy đi thi Hoa hậu siêu quốc gia 2017 và mua cái giải vote như lời cô ấy nói. Tôi hỏi lại số tiền hứa trả thì cô ấy bảo gửi trước một ít và nhờ tôi vay 1 tỉ để có giải mới kiếm được nhiều tiền mà trả nợ phần trước cho tôi. 

Tôi từ chối vì không đủ niềm tin! Tôi đòi nợ cũ, Khánh Phương lại khất hẹn và hứa sau khi đi nước ngoài về tôi tìm hợp đồng quảng cáo để cho cô ấy làm hình ảnh đại diện rồi lấy tiền trả nợ cho tôi. 

Khánh Phương nói cô ấy hứa sẽ trả sau khi về và tôi phải tin cô ấy, cô ấy biết sai rồi, tôi cho cô ấy cơ hội để có tương lai. Tôi tiếp tục đồng ý.

Tuy nhiên sau cuộc thi về Khánh Phương lật mặt không làm hình ảnh và không làm với những hợp đồng quảng cáo tôi đem về. 

Khánh Phương lại khóc lóc năn nỉ tôi trả tiền theo từng tháng. Mỗi tháng trả góp cho tôi 10 triệu. Chỉ mong tôi cho cô ấy cơ hội để được đi làm. Hết cách tôi cũng đành đồng ý cầm bạc lẻ mỗi tháng. 

Nhưng được đúng 4 tháng chuyển khoản. Trả thêm được 50 triệu tức là còn 250 triệu thì không trả tôi nữa. Tớii bây giờ là được 2 năm rưỡi.

Chị gái Đặng Thu Thảo tố nhiều thông tin gây sốc về Á hậu Khánh Phương-2

Á hậu Khánh Phương

Tôi dùng số tiền dành dụm của tôi mấy năm trời để lo ăn học cho đứa con của mình cho Khánh Phương mượn. Tin lời cô ấy sẽ trả, vì Khánh Phương từng nói em là người nổi tiếng chẳng lẽ biết chị nuôi cháu cực khổ 1 mình vậy mặc quỵt xù tiền của cháu?

Khi tôi chắt chiu từng đồng để lo cho con trả đi phần nợ vay dùm cho Khánh Phương, thì cô ấy ăn chơi đồ hiệu, đi bar, đi ăn nhà hàng, đi nước ngoài nước trong, mua sắm đồ xa xỉ.

Vậy mà mỗi lần tôi hỏi tiền cô ấy nói cô ấy khổ không có tiền. Các bạn nhìn hình ảnh xem Khánh Phương có khổ không?

Khánh Phương mặc đồ của các nhà thiết kế nổi tiếng. Cô ấy nói là các Nhà thiết kế năn nỉ cô ấy mặc miễn phí để lấy hình ảnh, trong khi các hoa hậu người đẹp khác phải trả gần chục triệu.

Khánh Phương kêu khổ không có tiền trả tôi mà ngày nào cũng chuyển khoản cho make-up 3 triệu để sắm cái mặt giả tạo xuất hiện trên tất cả các sự kiện trên khắp mọi miền đất nước.

Mỗi ngày  Khánh Phương xuất hiện đều và dày trên các sự kiện. Tôi làm trong nghề tôi biết ít nhiều cũng có catxe hơn chục triệu. Vậy mà cô ấy bảo là đi sự kiện không ai trả tiền, tự đi miễn phí để lấy hình ảnh?

Tôi hỏi cô ấy lấy hình ảnh để làm gì? Khi đi event không có tiền thì tiền đâu để đi nhà hàng, đi đu lịch, sắm quần áo, đi chụp hình. Mấy ng làm miễn phí cho Khánh Phương có phải vô công rỗi nghề quá mà làm dùm hoài.

Nhà Khánh Phương có quán karaoke nổi tiếng ở Nha Trang. Gia đình cô ấy dư sức có thể trả tiền cho tôi. Vậy mặc bây giờ tôi cần gấp tiền để lo cho con mình. Hỏi thì cô ấy bảo khổ, không tiền không chịu trả.

Cùng với đó, chị Thùy Trang cũng công khai toàn bộ nội dung tin nhắn giữa 2 người có liên quan đến khoản nợ và những hình ảnh trước/sau khi thẩm mỹ của Khánh Phương.

Khánh Phương lấp lửng đáp trả 

Còn về phía Khánh Phương, không lâu sau khi bị đăng đàn tố cáo, cô đã viết một dòng status khá lấp lửng trên trang cá nhân. 

Người đẹp trích một câu nói mà bản thân sưu tầm được trên mạng. Dù không trực tiếp nói đến vụ bị tố quỵt tiền, nhưng nhiều người cho rằng nó liên quan đến sự việc đó.

"Cuộc đời là bọt nước. Chỉ có 2 điều như đá tảng: tử tế khi người khác lâm nạn và can đảm trong hoạn nạn của chính mình", Khánh Phương viết. 

Chị gái Đặng Thu Thảo tố nhiều thông tin gây sốc về Á hậu Khánh Phương-3

 

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.