Chỉ là hát thử loa tại siêu thị thôi, Hoà Minzy cũng 'phiêu' như trên sân khấu!

Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen về giọng hát live quá hay khi đi hát thử loa tại một siêu thị.

Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen về giọng hát live quá hay khi đi hát thử loa tại một siêu thị.

Trong những ngày đầu năm 2019, Hoà Minzy là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. 

Cụ thể, vào ngày 5/1, Hòa Minzy đăng tải trên mạng xã hội đoạn tâm thư để giải thích về chuyện đáp trả fan gay gắt trước đó. Sự việc bắt nguồn từ đoạn video về bản thu âm do Hòa Minzy thực hiện, được cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 2/1. Trong đó, cô bật mí đây là một trong những chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm mới.

Ở phần bình luận, một người hâm mộ dành lời khen và nhắn nhủ với nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ".

Tuy nhiên, Hòa Minzy bất ngờ trả lời khá gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". Phản ứng của nữ ca sĩ trước lời động viên của người hâm mộ khiến nhiều người bức xúc, chỉ trích.

Chỉ là hát thử loa tại siêu thị thôi, Hoà Minzy cũng phiêu như trên sân khấu!-1

Ba ngày sau, cô mới chính thức lên tiếng, nữ ca sĩ nói về những khó khăn mà cô đang gặp phải. Cô cho biết bản thân đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc sau khi trải qua nhiều vấn đề, chịu đựng nhiều thứ trong 5 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Hoà Minzy còn khẳng định mình không phải người xấu, không mắc bệnh ngôi sao.

Chỉ là hát thử loa tại siêu thị thôi, Hoà Minzy cũng phiêu như trên sân khấu!-2

Sự việc vừa tạm lắng xuống, cư dân mạng tiếp tục truyền nhau đoạn video quay lén khi nữ ca sĩ vô tư hát thử loa trong một siêu thị điện máy. Giọng ca trẻ mặc trang phục đơn giản, đeo khẩu trang nhưng phiêu theo từng câu hát trong ca khúc Rời bỏ.

Mặc dù đã “nguỵ trang” cực kín nhưng với chất giọng cao và mức độ biểu cảm như trình diễn trên sân khấu khiến nhiều người nhận ra đây chính là Hoà Minzy.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nữ ca sĩ trẻ đã thu về những lời nhận xét tích cực về giọng hát: “hát như nuốt đĩa”, “đeo khẩu trang mà hát tròn trịa như trên sân khấu”…

Theo VietNamNet


sao Việt

Hòa Minzy

siêu thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.