Chi Pu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò "bạn trai Tây đứng tuổi", công khai luôn hình ảnh

Chia sẻ của Chi Pu ngay trong đêm về ồn ào hẹn hò cùng bạn trai Tây thu hút sự chú ý của mọi người.

Tối 8/5, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là của Chi Pu cùng một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi. Một số cư dân mạng tiết lộ rằng họ nhìn thấy Chi Pu cùng người bạn ngoại quốc này khá tình cảm và thân mật như những đôi yêu nhau. Cô nàng cũng thoải mái đặt tay lên đùi người đàn ông này khi dùng điện thoại.

 Không chỉ vậy, một số bình luận còn cho biết người bạn ngoại quốc của Chi Pu khá đứng tuổi hơn so với cô nàng. Cũng từ đó, dấy lên tin đồn Chi Pu đang hẹn hò cùng bạn trai hơn tuổi.

 Giữa tin đồn ồn ào, ngay trong đêm Chi Pu đã đăng story trực tiếp về nghi vấn hẹn hò này theo một cách khá hài hước. 

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò bạn trai Tây đứng tuổi, công khai luôn hình ảnh-1


Cô nàng chia sẻ: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". 

Mặc dù đã trực tiếp nói về tin đồn hẹn hò nhưng việc quan trọng nhất là có xác nhận hẹn hò hay không thì Chi Pu lại không nhắc tới. Tuy nhiên, việc mập mờ nói về người đàn ông này khiến mọi người không khỏi liên tưởng tới mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò bạn trai Tây đứng tuổi, công khai luôn hình ảnh-2
Hình ảnh gây xôn xao trước đó của Chi Pu.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-pu-chinh-thuc-len-tieng-ve-nghi-van-hen-ho-ban-trai-tay-dung-tuoi-tham-chi-cong-khai-luon-hinh-anh-162210905080218337.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.