Chia đôi giải thưởng cho 2 tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014

Ban tổ chức của chương trình Vietnam's Next Top Model quyết định sẽ chia đôi tất cả các giải thưởng của chương trình cho 2 tân Quán quân Nguyễn Oanh và Quang Hùng.

Ban tổ chức của chương trình Vietnam's Next Top Model quyết định sẽ chia đôi tất cả các giải thưởng của chương trình cho 2 tân Quán quân Nguyễn Oanh và Quang Hùng.

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 đã được công bố. Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, Nguyễn Oanh đã đăng quang năm nay. Tuy nhiên điều khiến rất nhiều người bất ngờ đó là Quang Hùng cũng... vô địch! Lần đầu tiên trong lịch sử của series "Next Top Model" có tới 2 Quán quân cùng đăng quang.

chia-doi-giai-thuong-cho-2-tan-quan-quan-vietnams-next-top-model-2014

Nguyễn Oanh và Quang Hùng cùng đăng quang Vietnam's Next Top Model 2014.

Với 1 danh sách dài dằng dặc các phần thưởng hấp dẫn từ các công ty, nhãn hàng, các hợp đồng giá trị, nhiều người đang thắc mắc, liệu Quang Hùng và Nguyễn Oanh sẽ xử lí như thế nào?

Theo như những thông tin từ trước đó thì giải thưởng của Vietnam's Next Top Model có giá trị lên đến mười con số. Quán quân Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ nhận được một hợp đồng làm việc  độc quyền trong vòng 2 năm với công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam -  BeU Models, được ký hợp đồng đại diện độc quyền trong vòng 1 năm cho thương hiệu LUMIA và được sử dụng miễn phí các dòng điện thoại mới nhất từ công ty Microsoft Devices trong vòng 1 năm với tổng trị giá 300 triệu đồng. Hơn thế nữa, Quán quân còn được xuất hiện trên trang bìa của F – Fashion Magazine – Tạp chí thời trang hàng đầu của kênh truyền hình FTV, cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng và được ký hợp đồng người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Canifa trong vòng một năm trị giá 200 triệu đồng.

Ngoài ra, quán quân còn nhận được một phần thưởng trị giá 100 triệu đồng từ mỹ phẩm Bourjois Paris và một thẻ Centurion Membership từ Trung tâm California Fitness & Yoga Center trị giá 450 triệu đồng.

Và cũng theo như BTC chia sẻ, tất cả các giải thưởng đều sẽ được chia đôi, kể cả những hợp đồng làm việc, cơ hội lên bìa tạp chí. Đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho cả đơn vị tổ chức lẫn cho 2 tân Quán quân của "Vietnam's Next Top Model 2014".

Theo Red Bull (TH)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.